Giới thiệu hệ thống đào tạo E-Learning tốt nhất hiện nay | MATE

Giới thiệu hệ thống đào tạo E-Learning tốt nhất hiện nay

Dựa trên nghiên cứu và báo cáo nước ngoài, tình trạng thiếu hụt nhân tài đã tăng gấp đôi cách đây một thập kỷ đối với 54% trong doanh nghiệp. Đây là thời điểm cần thiết để nâng cấp công nghệ và cập nhật các xu hướng E-Learning. Điều quan trọng là phải đưa ra sáng kiến thay đổi mô hình đào tạo phù hợp cho vị trí của từng nhân viên.

Khi công nghệ phát triển, E-Learning dần thích nghi khiến việc đào tạo trở nên dễ dàng và hữu ích hơn cần thiết cho xu hướng đào tạo hiện nay. Môi trường trực tuyến đang thay đổi liên tục đại diện cho những đổi mới tuyệt vời để học tập trở nên hiệu quả. Điều quan trọng nhất là khám phá ra cách đào tạo mới để áp dụng cho tất cả các kênh giao tiếp mà doanh nghiệp đang có và lựa chọn những kênh phù hợp nhất cho người dùng.

X-MATE E-Learning ra đời để đáp ứng tất cả các nhu cầu của người dùng và doanh nghiệp muốn đào tạo nhân viên trong nội bộ. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn đọc hệ thống đào tạo X-MATE E-Learning mới ra mắt và tốt nhất hiện nay.


I. HỆ THỐNG GIÁO DỤC X-MATE E-LEARNING

Khi đại dịch bùng phát, mọi người đều hy vọng sẽ sớm kết thúc và xã hội hoạt động trở lại bình thường trong vòng vài tháng. Tuy nhiên, nỗi sợ hãi tồi tệ nhất của con người đã trở thành sự thật khi COVID-19 tàn phá toàn cầu và trở thành đại dịch lớn nhất kể từ dịch cúm Tây Ban Nha năm 1918.

Các tổ chức tiên phong luôn nhìn thấy cơ hội vào những lúc gặp nghịch cảnh. Sau vài tuần đầu tiên, các tổ chức, doanh nghiệp bắt đầu chuyển đổi số ở một mức độ lớn và nhanh chóng. Ban đầu là về cách thức hoạt động kinh doanh được tiến hành chuyển đổi. Hầu hết các tổ chức yêu cầu nhân viên của họ làm việc tại nhà hoặc từ xa. Sau đó các tổ chức bắt đầu suy nghĩ thay đổi về cách đào tạo và trang bị kiến thức cho nhân viên của họ để duy trì hoạt động kinh doanh kể cả khi làm việc trực tuyến.

Và hiện nay, thế giới đang bước vào giai đoạn hậu đại dịch, chúng ta phải hướng tới kỷ nguyên mới với sự lạc quan và hy vọng mới. Tuy nhiên, liệu chúng ta có thể trở lại bình thường trước đại dịch? Một số chuyên gia tin rằng điều bình thường cũ là một mơ ước xa vời vì trước đó chúng ta đã tập trung quá nhiều vào một phương thức đào tạo hoặc học tập truyền thông. Bây giờ là thời điểm phù hợp để chúng ta xem xét mô hình kết hợp mới mẻ giữa công việc và học tập.


3. Thách thức cho doanh nghiệp Việt Nam

  •  Tình trạng đào tạo nhân viên liên tục

Doanh nghiệp nhỏ hay lớn đều sẽ đối mặt với sự xuất hiện của bài toán hóc búa về việc bổ sung, thay thế người. Doanh nghiệp nào cũng cần đào tạo liên tục để bảo đảm hiệu suất công việc và cải thiện năng suất lao động.

Các chương trình đào tạo và phát triển nhân viên là điều cần thiết cho sự thành công của các doanh nghiệp trên toàn thế giới. Các chương trình này không chỉ mang lại cơ hội cho nhân viên nâng cao kỹ năng của họ mà còn cho người sử dụng lao động nâng cao năng suất của nhân viên và cải thiện văn hóa công ty.

Phát triển nhân viên là nỗ lực không ngừng để tăng cường hiệu suất công việc thông qua các phương pháp tiếp cận như huấn luyện, tổ chức các buổi đào tạo và cố vấn lãnh đạo. Đào tạo là một sự kiện cụ thể giảng dạy thông tin hoặc mang tới kỹ năng mới, thường được cung cấp cho nhân viên mới hoặc nhân viên mới được thăng chức. Cả hai vị trí đều là những chức năng chính của nhân viên nguồn nhân lực của doanh nghiệp, những người thường chịu trách nhiệm lập kế hoạch và thực hiện những nỗ lực này.

  • Nâng cao năng lực đội ngũ

Doanh nghiệp hiện nay gặp phải vấn đề về việc mở ra các khóa đào tạo phù hợp với chính sách đào tạo, các chi nhánh cũng bắt buộc phải làm việc nhất quán cùng nhau về khâu đào tạo. 

Các chương trình đào tạo và phát triển có thể giúp nhân viên học các kỹ năng cần thiết trong vai trò hiện tại, giới thiệu các kỹ năng lãnh đạo và kiến ​​thức phần mềm mới mẻ mà nhân viên sẽ cần trong tương lai, nhiều doanh nghiệp đang đào tạo chéo để hiểu rõ vai trò của nhiều vị trí hoặc chuyển sang vị trí mới.

Các chương trình đào tạo và phát triển nhân sự có thể giúp nhân viên luôn cập nhật những thay đổi trong ngành của họ, chẳng hạn như tiêu chuẩn đạo đức, an toàn hoặc chất lượng. Doanh nghiệp cũng có thể chỉ dẫn cho nhân viên những cách suy nghĩ và làm việc mới, sử dụng công nghệ và quy trình cập nhật và giáo dục nhân viên về các mối đe dọa an ninh mạng. Việc áp dụng các công cụ và phương pháp mới này có thể mang đến kết quả tốt hơn cho nhân viên và người sử dụng lao động của doanh nghiệp.


  • Lưu trữ chuẩn hóa tài liệu doanh nghiệp

Tài liệu dù là điện tử hay giấy thì đều là một trong những thành phần quan trọng nhất trong mỗi doanh nghiệp. Quản lý dữ liệu kinh doanh từ các nguồn khác nhau có thể là một nhiệm vụ khó khăn. Một số lượng lớn các doanh nghiệp Việt Nam vẫn còn đang ở trong giai đoạn số hóa - chuyển đổi tài liệu từ giấy sang điện tử. Tùy thuộc vào tính chất của tổ chức, hệ thống quản lý tài liệu tập trung thu thập, lưu trữ và truy xuất giấy cũng như các tài liệu điện tử có thể mang lại nhiều lợi ích chính cho doanh nghiệp.

Chìa khóa chính để nâng cao năng suất và hiệu quả trong doanh nghiệp nằm ở việc tìm cách cung cấp quyền truy cập tài liệu tập trung cho tất cả nhân viên. Dữ liệu sẵn có về khách hàng và doanh nghiệp  càng nhiều thì quá trình này càng suôn sẻ cho tất cả những người có liên quan. Một trong những nhược điểm lớn của việc xử lý giấy tờ là không thể theo dõi thông tin cụ thể. Dữ liệu nằm trên bàn làm việc của nhân viên có thể bị thất lạc nhưng với một hệ thống tài liệu tập trung, mọi người đều sử dụng một hệ thống duy nhất để tìm kiếm thông tin họ cần. Nói một cách dễ hiểu, một hệ thống quản lý tài liệu tập trung cho phép nâng cao hiệu quả xảy ra ít lỗi sơ suất nhất.

  • Nắm bắt mong muốn từng nhân sự

Các chương trình đào tạo và phát triển có thể giúp tổ chức làm rõ những mong đợi của nhân viên. Nỗ lực này thúc đẩy một nền văn hóa doanh nghiệp dựa trên hiệu suất, trong đó nhân viên đặt ra các mục tiêu có thể đạt được dựa trên các nguyên tắc tổ chức được xác định rõ ràng. Khi nhân viên biết rằng họ có một nhà tuyển dụng ủng hộ, họ sẽ gắn bó và nhiệt tình hơn trong việc thực hiện công việc ở mức độ cao. Cung cấp cho nhân viên các cơ hội đào tạo và phát triển cho thấy một nhà tuyển dụng sẵn sàng hỗ trợ nhân viên của mình trong suốt sự nghiệp của họ.


II. Giới thiệu hệ thống giáo dục E-Learning tốt nhất hiện nay

X-MATE E-Learning là hệ thống phần mềm cung cấp giải pháp nội bộ và giáo dục trực tuyến quản lý trên nền tảng đám mây được Công ty Cổ phần Công nghệ MATE nghiên cứu, phát triển cho các Doanh nghiệp.

1. Tính năng cốt lõi của hệ thống X-MATE E-Learning

  • Thiết lập nhân sự nhanh chóng

Các hoạt động quản trị của nguồn nhân lực tốn nhiều thời gian và công sức khi phải dựa trên giấy tờ hoặc phụ thuộc vào các công nghệ rời rạc như bảng tính Excel, bộ nhớ dùng chung hoặc phần mềm không thể chia sẻ dữ liệu. Doanh nghiệp dù lớn hay nhỏ đều dễ dàng chuyển đổi, cài đặt tất cả danh sác nhân sự lên hệ thống chỉ vài lần click chuột qua hệ thống Import thông minh. Với việc tự động hóa văn phòng trong doanh nghiệp, các nhà quản lý và nhóm nhân sự có thể tập trung vào các vấn đề chiến lược như sự gắn kết của nhân viên, duy trì bảo vệ văn hóa công ty bằng cách tổ chức các sự kiện và đào tạo, đồng thời cung cấp phản ứng nhanh chóng cho các vấn đề tại nơi làm việc khi chúng xảy ra.

  • Hệ thống thông báo tối ưu

Xem xét thực tế rằng giáo dục trực tuyến là một quá trình thực tế được chuyển sang không gian web - đòi hỏi sự tương tác đầy đủ giữa học sinh và giáo viên. Bằng cách này, giáo dục trực tuyến sẽ không bị thiếu thông tin liên lạc theo thời gian thực. Để làm như vậy, phần mềm X-MATE E-Learning của doanh nghiệp cần có phân hệ đẩy thông báo bao gồm tất cả các quy trình có thể có trong khi học và thậm chí nhiều hơn nữa để quảng cáo nền tảng học trực tuyến. Hệ thống có thiết lập với PWA giúp tạo ra giải pháp tải nhanh tài liệu, nhận thông báo trên cả trang web và ứng dụng, kết nối được khi cả mạng tải chậm hoặc ngoại tuyến. Vì vậy, việc xây dựng một sơ đồ có cấu trúc của thông báo đẩy sẽ dễ dàng hơn, dựa vào trải nghiệm của khách hàng.


  • Tích hợp Website Builder

Giáo dục trực tuyến là một ngành công nghiệp sinh lợi nhuận. Một khi doanh nghiệp đầu tư vào tạo dựng vào thương hiệu của mình, nhà quản lý chỉ có thể mong đợi việc học viên, nhân sự sử dụng hệ thống theo cấp số nhân. Do đó, ưu tiên hàng đầu là tạo ra một nền tảng hấp dẫn và thông minh. Xây dựng trang web đào tạo cho doanh nghiệp bằng các trình tạo và dễ dàng kéo thả thông qua các mục có sẵn, trang web X-MATE E-Learning của doanh nghiệp sẽ biến thành một phiên bản hấp dẫn phản ánh màu riêng của doanh nghiệp.

  • Gamifications

Cuối cùng, khi được thực hiện theo một quy trình đúng, Game hóa (Gamifications) có thể nâng cao trải nghiệm người dùng sử dụng nội dung học tập điện tử của doanh nghiệp. Bằng cách tạo thêm cơ hội cho người học tương tác với khóa học thay vì để họ tiếp thu nội dung một cách thụ động, học viên có nhiều khả năng tương tác với tài liệu và hình thành những bài học có ý nghĩa.

Biến công việc đào tạo, thi đua trở thành trò chơi có xếp hạng và phần thưởng cho toàn bộ nhân sự giúp tạo động lực thúc đẩy các bộ phận phòng ban trong doanh nghiệp.


2. Lợi ích của hệ thống X-MATE E-Learning

  • Giảm chi phí xây dựng hệ thống

Chi phí in ấn tài liệu đào tạo, mua hoặc chỉnh sửa công cụ đào tạo cũng được giảm bớt. Một trong những lợi thế chính của X-MATE E-Learning là mặc dù yêu cầu ít hoặc không cần bảo trì liên tục nhưng hệ thống cung cấp chu kỳ phân phối nhanh hơn so với học tập thông thường. Trên thực tế, các nghiên cứu chỉ ra rằng E-Learning có khả năng giảm thời gian đào tạo tổng thể từ 40% đến 60%. Điều này giúp các doanh nghiệp cắt giảm các khoản chi phí khác nhau và cũng tăng năng suất, từ đó dẫn đến lợi nhuận lớn hơn.

  •  Tăng doanh thu lợi nhuận

Đào tạo Online tăng năng suất và hiệu quả làm việc nhân sự​. Rút ngắn thời gian triển khai sản phẩm mới​. Tăng tốc độ tuyển dụng, nhân sự hoà nhập công việc nhanh. Vì khi chia sẻ chi phí tạo video với hàng nghìn người dùng khác nên việc tạo video X-MATE E-Learning với nhiều mô hình cho phép doanh nghiệp hưởng lợi từ thực tế là nhiều người khác cần và sẽ trả tiền cho cùng một nội dung. Về bản chất, doanh nghiệp đang tiết kiệm đáng kể bằng cách không phải trả một số tiền lớn cho các huấn luyện viên đến tổ chức chỉ dành ra có một ngày đào tạo cho nhân sự.


  • Củng cố văn hóa doanh nghiệp

Học hỏi là một nỗ lực hàng ngày, đặc biệt là trong các lĩnh vực có nhịp độ nhanh như tiếp thị kỹ thuật số. E-Learning luôn sẵn sàng hỗ trợ doanh nghiệp khi những thách thức mới nảy sinh, khi các lĩnh vực trọng tâm khác nhau có thêm những yêu cầu mới hoặc khi nội bộ cần được cung cấp thông tin nhiều hơn cho một cuộc họp nào đó quan trọng đối với sự nghiệp và những người tiếp xúc với khách hàng. X-MATE E-Learning giải phóng quỹ thời gian cho trưởng bộ phận, lưu trữ tài liệu tri thức doanh nghiệp và tăng phúc lợi, nắm bắt rõ nhu cầu của từng nhân sự.​ Ngoài ra X-MATE E-Learning còn kiến tạo ra văn hoá học tập, sáng tạo và tăng độ chuyên nghiệp hoá.

Các chương trình giảng dạy của X-MATE E-Learning có thể bao gồm các khóa học và đào tạo trực tuyến, các câu đố và thậm chí cả cách học được đánh giá cao. Tuy nhiên, X-MATE E-Learning sẽ mang lại hiệu quả cho việc cải thiện văn hóa nhất khi quá trình học tập được dệt thành cấu trúc của chính nền văn hóa đó. Việc học tập cần được mong đợi và nhân viên phải cảm thấy được hỗ trợ trong việc thực hiện những gì họ đã học được. Và văn hóa học đó cần bắt đầu từ đâu? Đến từ ban lãnh đạo. Nhiều tổ chức muốn cải thiện văn hóa và làm cho nhân viên cảm thấy thoải mái hơn trong công việc đã gặp khó khăn trong việc tìm ra nơi bắt đầu. Nhưng thật ra đó là do định hướng của ban lãnh đạo. Điều quan trọng là sự đổi mới trong đào tạo phải nhận được sự ủng hộ của quản lý cấp cao để tạo ra tiếng nói cho toàn bộ tổ chức.


3. Các module trong hệ thống X-MATE E-Learning


III. MATE còn hỗ trợ thêm cho khách hàng những dịch vụ:

1.     Hỗ trợ cài đặt

Chúng tôi có đội ngũ chuyên viên có thể hỗ trợ Doanh nghiệp hoàn thiện các bước cài đặt ban đầu như Thêm nhân sự và Upload khoá học lên hệ thống cùng với đó phối hợp để triển khai các kế hoạch đào tạo.

2.     Sản xuất nội dung và đào tạo

MATE.,JSC có nhiều đối tác, công ty thành viên về sản xuất nội dung đào tạo cũng như quảng cáo truyền hình, in ấn báo chí nên hoàn toàn có thể chịu trách nhiệm cùng khách hàng sản xuất nội dung.

3.     Tư vấn đào tạo triển khai 

Một đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo sẽ hỗ trợ, tư vấn cho Quý doanh nghiệp các bước triển khai khoá học, kế hoạch đào tạo hay tổ chức kì thi chuyên nghiệp nhất.

4.     Hỗ trợ 24/24

Nếu khách hàng có thắc mắc hay nhu cầu giải đáp bất cứ câu hỏi nào thì MATE.,JSC luôn có bộ phận chăm sóc khách hàng 24/24 sẵn sàng phục vụ và trả lời quý khách.

 MỜI BẠN DÙNG THỬ SẢN PHẨM MIỄN PHÍ

-----------------------

MATE Technology JSC - Transforming Together

Website: https://mate.com.vn/

 Hotline: 0981 632 626

 Address: 301 Nguyen Trai, Thanh Xuan Trung, Hanoi


Đăng nhập để viết bình luận