Tương thích của X-MATE ERP trong các lĩnh vực ngành đặc thù | MATE

1. Lĩnh vực ngành nghề đặc thù là gì?

Ngành nghề đặc thù được hiểu là những ngành nghề có tính riêng biệt, tính chất công việc thường đòi hỏi nhiều kỹ năng mà ít ai có thể làm được. Đa số để làm được những ngành nghề này nhân sự đều phải trải qua khóa đào tạo kỹ lưỡng, lâu dài và phải chịu được áp lực công việc khá cao. 

Các khách hàng ngành công nghiệp toàn cầu ngày nay đang yêu cầu số lượng lớn các sản phẩm cấu hình theo yêu cầu đặt hàng, sản xuất và lắp ráp theo đơn đặt hàng. Các nhà sản xuất công nghiệp hiện đại hiện nay nắm bắt xu hướng, nhanh nhẹn trong khâu đáp ứng sản phẩm và có thể cung cấp với chất lượng tốt cũng như thời gian nhanh nhất. Nhu cầu biến động dẫn đến những thách thức đáng kể trong việc quản lý chuỗi cung ứng nội bộ, điều phối hệ sinh thái nhà cung cấp mở rộng, kiểm soát chi phí, đảm bảo chất lượng, theo dõi sản xuất và tối ưu hóa mức tồn kho.

2. Giải pháp ERP cho lĩnh vực đặc thù là gì?

Phần mềm quản trị doanh nghiệp ERP (Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp) cung cấp các loại chức năng dành riêng cho các lĩnh vực đặc thù để đáp ứng nhu cầu của các nhà sản xuất giúp liên tục nhằm tạo ra các sản phẩm sáng tạo, đáng tin cậy và hiệu quả về chi phí. Các nhà sản xuất của lĩnh vực đặc thù liên tục phải đối mặt với những thách thức để tự động hóa chuỗi cung ứng ngày càng phức tạp để rút ngắn thời gian tiếp thị, như điều phối các chuyến hàng xuyên biên giới để quản lý thương mại toàn cầu và phát triển các quy trình dự báo chính xác để đảm bảo nguồn nguyên liệu sẵn có, điều này giúp giảm thiểu chi phí và đáp ứng yêu cầu truy xuất nguồn gốc của khách hàng.

Giải pháp ERP cho lĩnh vực đặc thù

Việc sử dụng phần mềm quản trị doanh nghiệp ERP được thiết kế riêng cho các ngành sản xuất công nghiệp, các lĩnh vực đặc thù giúp giảm thiểu ít nhiều áp lực trong số này bằng cách cung cấp khả năng hiển thị theo thời gian thực từ đầu đến cuối vào chuỗi cung ứng để tăng tính linh hoạt trong điều phối và phát triển sản phẩm.

3. Phương thức triển khai giải pháp X-MATE ERP cho các ngành nghề đặc thù

Giải pháp quản trị doanh nghiệp X-MATE ERP đã và đang đáp ứng nhu cầu của các doanh nghiệp cấp doanh nghiệp và doanh nghiệp vừa và nhỏ trong thời gian qua. Cho phép doanh nghiệp của Quý khách hàng nhanh chóng mở rộng quy mô và dành ít thời gian hơn để quản lý cơ sở hạ tầng và nhiều thời gian hơn để tập trung vào các sáng kiến chiến lược.

 Có vô số giải pháp ERP cho các lĩnh vực đặc thù khác nhau. Giải pháp quản trị doanh nghiệp X-MATE ERP của chúng tôi đáp ứng đầy đủ những yêu cầu riêng biệt của từng lĩnh vực ngành nghề.

Phương thức triển khai giải pháp X-MATE ERP cho các ngành nghề đặc thù

Tận dụng giải pháp ERP dựa trên đám mây (Cloud-based) cung cấp chức năng hàng đầu trong ngành cho các ngành công nghiệp dây truyền, thực phẩm và đồ uống và sản xuất công nghiệp. Được hỗ trợ bởi các công nghệ mới nhất, X-MATE ERP cung cấp trải nghiệm người dùng tuyệt vời, phân tích đào sâu từng vấn đề và quy trình kinh doanh theo ngành cụ thể.

  • Xây dựng

Ngành xây dựng có những thách thức độc đáo, thường liên quan đến các vị trí công trường khác nhau. Những trở ngại này có thể bao gồm khó khăn trong việc theo dõi các nguồn lực, quản lý năng suất dự án hiện trường và tính toán các khoản tăng ngân sách vào phút cuối.

Giải pháp quản trị doanh nghiệp X-MATE ERP phù hợp với ngành xây dựng, bộ giải pháp quản lý xây dựng quản lý thiết bị hiệu quả, nguyên vật liệu và lao động của doanh nghiệp cùng với nỗ lực phối hợp với Quý khách hàng doanh nghiệp nhằm xử lý và giải quyết các vấn đề, mục tiêu chung của ngành.

Doanh nghiệp lĩnh vực xây dựng

Giải pháp quản trị doanh nghiệp X-MATE ERP còn hỗ trợ doanh nghiệp lĩnh vực xây dựng ở các khía cạnh như CRM để khuyến khích giao tiếp hiệu quả giữa nhà cung cấp vật liệu và người mua. Hơn nữa, hệ thống của chúng tôi có thể cung cấp các mô-đun quản lý sản xuất, chẳng hạn như mô hình thông tin hóa tòa nhà (BIM), quản lý hàng tồn kho, tính di động và quản lý dự án. Hệ thống sản xuất xây dựng cũng có thể bao gồm các tính năng thúc đẩy đảm bảo chất lượng và theo dõi đơn hàng để tạo ra các công trình chất lượng và bền vững giúp Khách hàng dễ dàng triển khai tích hợp sản xuất trơn tru và hiệu quả.

  • F&B

Khi người tiêu dùng ngày càng hiểu rõ hơn về thực phẩm và nguồn gốc từng món ăn, cũng như nhận thức rõ hơn về sự lựa chọn của họ đối với các sinh vật biến đổi gen (GMO), không biến đổi gen, hữu cơ, nuôi thả rông, ô nuôi, đông lạnh hoặc tươi - thì việc theo dõi các doanh nghiệp F&B trở nên quan trọng và giám sát nguồn nguyên liệu thô và quy trình sản xuất để đảm bảo có thể dán nhãn và bán sản phẩm một cách chính xác. Hơn nữa, khi các quy định về thực phẩm (và luật ghi nhãn hàng hóa) ngày càng chặt chẽ, điều quan trọng là các công ty phải chứng minh rằng việc ghi nhãn và tuyên bố về thực phẩm là đúng luật. Để làm được điều này, họ cần có khả năng theo dõi và truy tìm chính xác những sản phẩm và nguyên liệu thô đầu vào để đảm bảo tuân thủ vào bất kỳ thời điểm nào trong sản xuất. Giải pháp quản trị doanh nghiệp ERP sử dụng số lô (được cung cấp từ nhà cung cấp hoặc do chính đơn vị sử dụng giải pháp tạo ra), phân bổ bất kỳ thành phần nào đang được sử dụng trong quá trình sản xuất hiện tại - chẳng hạn như khi lô hàng thành phẩm đã sẵn sàng (với số lô cụ thể), người sử dụng giải pháp cần phải xác định các thông tin cần thiết để biết chính xác tập hợp các thành phần (Hóa đơn nguyên vật liệu), nguồn từ đâu và thời gian khi nào được đưa vào lô thành phẩm đó. Điều này cho phép truy xuất nguồn gốc đầy đủ từ trang trại đến ngã ba.

Doanh nghiệp lĩnh vực F&B

Lấy ví dụ về kho lưu trữ dây chuyền lạnh. Các loại thiết bị và phần mềm mới đảm bảo các sản phẩm dễ hư hỏng được giữ ở nhiệt độ cụ thể trong suốt vòng đời của chúng từ nguyên liệu thô thông qua quá trình sản xuất và phân phối. Các công ty có thể thiết lập các loại thẻ (ticket) và điểm đánh dấu khác nhau bằng phần mềm ngành ERP phù hợp chuyên dụng cho lĩnh vực này. Ngoài ra cũng có thể tìm thấy các nhà cung cấp có trong ngành sản xuất đồ uống có cồn, chế biến thịt và hải sản, xử lý sản phẩm tươi sống, sản xuất bánh kẹo,..

Giải pháp quản trị doanh nghiệp X-MATE ERP cũng cung cấp quản lý hàng tồn kho, quản lý công thức và công thức, báo cáo và phân tích, theo dõi lô và hàng loạt và hơn thế nữa. Hỗ trợ doanh nghiệp khách hàng nhắm mục tiêu nhu cầu để phát triển các sản phẩm và chiến dịch mới. Giải pháp của chúng tôi còn có thể xác định các giá trị chi phí trong một số quy trình kinh doanh và phát hiện các điểm nghẽn.

  • Chế tạo

Sản xuất quản trị doanh nghiệp ERP hợp lý hóa các quy trình, quản lý năng suất và hỗ trợ theo dõi doanh thu. Tính năng giúp duy trì các nguồn lực, chẳng hạn như máy móc, nhân viên, tài nguyên,... Khách hàng cũng có thể đầu tư vào các loại hệ thống khác nhau, chẳng hạn như cửa hàng máy móc và việc làm, CAM, CAM-CAD, CRM hạt giống để bán, sản xuất quy trình và MRP.

Doanh nghiệp lĩnh vực ngành chế tạo

Quản lý vòng đời sản phẩm (PLM): Giám sát tất cả các giai đoạn thiết kế sản phẩm bằng các công cụ PLM phù hợp. Thực hiện mô phỏng, tận dụng các phụ kiện CAD, tiến hành phân tích quy trình báo giá, tập trung hợp tác nhóm và hơn thế nữa. 

Ví dụ: khách hàng có thể xây dựng quy trình sản xuất về bánh quế đông lạnh hữu cơ. Người sử dụng có thể sử dụng hệ thống sản xuất quy trình của mình để quản lý các công thức nấu ăn thành công, bổ sung hoặc theo dõi các thành phần, quản lý các lô để tránh nhiễm bẩn, tuân thủ FDA và các quy định khác và đảm bảo người dùng làm theo các bước thích hợp để hoàn thành các lô bánh quế.

4. Các phân hệ cơ bản của X-MATE ERP hỗ trợ cho ngành nghề đặc thù


Kế toán: Cân đối sổ cái tổng hợp, thực hiện đối chiếu ngân hàng và hơn thế nữa với tích hợp kế toán hoặc phần mềm độc lập tập trung và tự động hóa các thủ tục ghi sổ kế toán thông thường. Người dùng cũng có thể quản lý ngân hàng, tài sản, ngân sách, thuế và bảng lương

Giao diện phân hệ Kế toán X-MATE ERP

Sản xuất: Bảo quản hàng tồn kho xem xét và quản lý các BOM và tăng năng suất bằng phần mềm sản xuất lý tưởng hoặc các mô-đun và yêu cầu dành riêng cho sản xuất.

Giao diện phân hệ sản xuất X-MATE ERP

CRM: Theo dõi các tương tác của khách hàng, đánh giá quản lý khách hàng tiềm năng, thực hiện bán hàng tự động, quản lý kiến thức tận dụng và các yêu cầu khác với phần mềm CRM phù hợp

Giao diện phân hệ CRM X-MATE ERP

Business Intelligence (BI): Thực hiện phân tích dữ liệu, xem xét trình độ của nhà cung cấp, đánh giá KPI trên thiết bị di động và hơn thế nữa bằng các công cụ và yêu cầu BI thích hợp.




ĐĂNG KÝ TRẢI NGHIỆM VÀ NHẬN NGAY BÁO GIÁ  ​


 Website: https://mate.com.vn/

 Hotline: 0981 632 626

 Address: 301 Nguyen Trai, Thanh Xuan Trung, Hanoi



Đăng nhập để viết bình luận