Giải thích các thuật ngữ trong X-MATE CRM

GIẢI THÍCH CÁC THUẬT NGỮ TRONG X-MATE CRM

Trong nền tảng X-MATE, Quản lý quan hệ khách hàng được gọi là X-MATE CRM. Theo nghĩa đen, X-MATE CRM cho phép bạn tìm thấy các khách hàng tiềm năng và cơ hội tiềm năng của mình tại một địa điểm và kiểm soát họ trong tất cả các giai đoạn cũng như đánh giá hiệu suất của bạn. Trong bất kỳ doanh nghiệp nào hiện nay, Quản lý quan hệ khách hàng đóng một vai trò quan trọng khi các công ty đang thử nghiệm các chiến lược tiếp thị và khuyến mãi mới để thu hút ngày càng nhiều khách hàng.

Đặc biệt, Quản lý quan hệ khách hàng có thể hỗ trợ các giám đốc điều hành của bạn chú ý hơn đến việc tạo ra các cơ hội kinh doanh và tìm kiếm khách hàng tiềm năng từ các lĩnh vực kinh doanh khác nhau. Hơn nữa, những công cụ quản lý quan hệ khách hàng này đã trở thành những thành phần quan trọng của nhiều công ty, với phần lớn doanh thu của họ đến từ chúng. Tóm lại, X-MATE CRM là một mô-đun quản lý chuyên dụng cho phép bạn dễ dàng quản lý các hoạt động quan hệ khách hàng của công ty mình. Phần mềm X-MATE cung cấp một ứng dụng CRM được tích hợp đầy đủ với tất cả dữ liệu của công ty và các ứng dụng X-MATE khác. Đây là một trong những ứng dụng kinh doanh tốt nhất trong X-MATE. Blog này sẽ hướng dẫn bạn các tính năng tuyệt vời do X-MATE CRM cung cấp và cách sử dụng X-MATE CRM để tối ưu hóa việc quản lý khách hàng.

Giải thích các thuật ngữ trong X-MATE CRM

X-MATE CRM LÀ GÌ?

X-MATE CRM là mô-đun theo dõi khách hàng tiềm năng và cơ hội. X-MATE CRM sử dụng nhiều nguồn dữ liệu khác nhau, bao gồm email, thông tin tiếp thị, tài khoản và trang web của công ty và một trong những khía cạnh thiết yếu là khả năng quản lý quy trình của khách hàng.

Sử dụng X-MATE CRM, doanh nghiệp có thể tìm hiểu thêm về khách hàng mục tiêu của mình và cách đáp ứng nhu cầu của họ. Trong môi trường quảng cáo và bán hàng ngày nay, các chuyên gia bán hàng cần một cách đơn giản để theo dõi các cơ hội của họ và họ cần tất cả thông tin ở một nơi. Hơn nữa, quản trị viên cần truy cập vào các kênh bán hàng và hoạt động của nhân viên bán hàng. Cả nhân viên bán hàng và giám đốc điều hành đều nhận được lợi ích từ việc lập trình X-MATE vì nó giảm gánh nặng cho họ, cải thiện trình độ của họ và cung cấp cho họ dữ liệu được lập kế hoạch tốt, có thể phân đoạn dễ dàng.

Luồng bán hàng (Pipeline): Chỉ từng giai đoạn chăm sóc khách hàng cụ thể. Luồng bán hàng giúp người quản lý dễ dàng theo dõi hoạt động và đánh giá hiệu quả chăm sóc.

Lead: Dùng để chỉ những người tìm hiểu về sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp.

Prospect (Cơ hội): Lead được coi là cơ hội khi có nhu cầu sử dụng dịch vụ, sản phẩm. Tại thời điểm này, khách hàng tiềm năng được phân bổ cho các nhân viên cụ thể để chăm sóc.

Giao diện Kanban (Kanban View): Giao diện Kanban trong giúp người dùng theo dõi trực quan quy trình làm việc. Bạn có thể tùy chỉnh giao diện theo sở thích của mình và lưu lại để sử dụng sau.

Chấm điểm khách hàng tiềm năng: Hệ thống cho phép đánh giá và chấm điểm khách hàng tiềm năng dựa trên hành vi và tương tác của khách hàng tiềm năng. Điều này giúp xác định nhu cầu, cơ hội và mức độ quan tâm của khách hàng.

Tạo khách hàng tiềm năng: Là quá trình doanh nghiệp xây dựng mối quan hệ với khách hàng dựa trên thông tin thu thập được. Mục tiêu là chuyển đổi càng nhiều khách hàng tiềm năng thành càng nhiều khách hàng tiềm năng.

Chiến dịch (Campaign): Là kế hoạch tiếp thị thông tin đến khách hàng, giúp khách hàng nhận biết rõ hơn về doanh nghiệp và sản phẩm. Các chiến dịch có thể được sử dụng để quảng bá thương hiệu hoặc dịch vụ hoặc sản phẩm. Mục tiêu lớn nhất vẫn là tăng doanh số và độ nhận diện thương hiệu.

TĂNG TRƯỞNG BÁN HÀNG

X-MATE CRM cung cấp cho các công ty một bảng điều khiển đầy đủ chức năng với giao diện người dùng đơn giản. Bạn có thể nhận được thông tin có giá trị từ khách hàng của mình bất cứ lúc nào bạn cần. Với X-MATE CRM, bạn có thể truy cập vào các công cụ cấu hình và trực quan để sẵn sàng hoạt động. Hơn nữa, thông tin cần thiết được phân phối dưới dạng danh sách, biểu đồ, trục và hoạt động giúp dễ hiểu hơn.

Nhóm bán hàng của bạn chịu trách nhiệm về nhiều liên hệ và hoạt động. Để thực hiện tất cả những điều này, bộ phận bán hàng cần phần mềm dễ sử dụng, trực quan và cập nhật. May mắn thay, X-MATE CRM cho phép bạn đạt được điều này, cũng như hơn thế nữa… Để theo dõi công việc của nhóm mình và tham gia vào các hoạt động, giám đốc tiếp thị cần có các công cụ hữu ích như X-MATE CRM. Bạn cũng có thể định cấu hình và cài đặt X-MATE CRM của mình để giảm thời gian bán sản phẩm bằng cách sử dụng các đề xuất hữu ích và phương pháp hay nhất.

Giải thích các thuật ngữ trong X-MATE CRM

Bên cạnh đó, Chế độ xem màn hình lớn do X-MATE CRM cung cấp có thể tối ưu hóa kinh nghiệm. Bạn có thể dễ dàng truy cập vào biểu mẫu cơ hội ở bên trái và cuộc trò chuyện có thể cuộn ở bên phải.

BẢNG ĐIỀU KHIỂN X-MATE CRM

Nhân viên bán hàng và người quản lý sẽ dễ dàng theo dõi các KPI quan trọng về cơ hội và khách hàng tiềm năng nhờ các minh họa rõ ràng dưới dạng đồ thị, biểu đồ và bảng điều khiển riêng của X-MATE CRM. Bên cạnh đó, X-MATE CRM cung cấp cho người dùng các báo cáo và dữ liệu hữu ích. Ngoài ra, điều này cho phép nhân viên của bạn phân khúc khách hàng tiềm năng và cơ hội theo quốc gia, nguồn khách hàng tiềm năng và các yếu tố khác. Nhờ đó, bạn có thể phát triển kiến thức về các hoạt động bán hàng và tiếp thị. Bạn cũng có thể kiểm tra các cơ hội đã bỏ lỡ/đã giành được để phát hiện các mẫu và tăng tỷ lệ chuyển đổi.

GIAO DIỆN NGƯỜI DÙNG HIỆN ĐẠI

X-MATE CRM cung cấp giao diện người dùng trực quan được thiết kế để bán hàng. Nhờ bảng điều khiển hấp dẫn, các công ty có thể có cái nhìn tổng quan hơn về các hoạt động bán hàng.

Giải thích các thuật ngữ trong X-MATE CRMGIẢM THIỂU NHẬP DỮ LIỆU

Người dùng X-MATE CRM có thể tự động tạo khách hàng tiềm năng từ email và cuộc gọi VoIP. Hơn nữa, X-MATE CRM có thể đưa ra báo giá chỉ trong vài giây, quản lý quy trình bán hàng của bạn bằng thao tác kéo và thả, v.v. Là người quản lý doanh nghiệp, bạn có thể quản lý các cuộc gọi điện thoại của mình thông qua X-MATE CRM bằng tính năng VoIP, tạo báo giá và hóa đơn, sử dụng tiếp thị qua email để kéo và thả các yếu tố vào một thiết kế đáp ứng và quản lý tất cả khi đang di chuyển. Vì vậy, không có lý do gì để không sử dụng công cụ quản lý bán hàng mạnh mẽ, dễ sử dụng này.

KHẢ NĂNG TÍCH HỢP VƯỢT TRỘI

X-MATE có nhiều khả năng vượt trội, theo dõi và quản lý khách hàng tiềm năng nhằm tăng doanh số bán hàng. Các nhóm bán hàng có thể sử dụng X-MATE để tạo các chương trình nuôi dưỡng khách hàng tiềm năng, theo dõi tiến trình quan tâm của khách hàng tiềm năng thông qua tính điểm và giao tiếp với họ bằng trò chuyện tích hợp.

Giải thích các thuật ngữ trong X-MATE CRM

Quản lý khách hàng tiềm năng thông qua nuôi dưỡng (chiến dịch email tự động dựa trên hành vi của khách hàng tiềm năng). Một hệ thống tính điểm được sử dụng để theo dõi khách hàng tiềm năng. Với việc áp dụng các quy tắc phân công, các khách hàng tiềm năng mới được phân bổ cho nhóm bán hàng. Đối với đội ngũ bán hàng, quản lý khách hàng tiềm năng là bước đầu tiên. Giai đoạn này rất quan trọng vì nó cho phép chúng tôi tạo ra doanh thu mới và chuyển đổi khách hàng mới. Tuy nhiên, vì việc quản lý khách hàng tiềm năng cần có thời gian nên nó thường không phải là hoạt động ưa thích của nhân viên bán hàng.

Bước này được thực hiện dễ dàng hơn nhờ phần mềm X-MATE. Ví dụ, phần mềm này cho phép bạn gửi các chiến dịch email tự động đến khách hàng tiềm năng và theo dõi tiến trình của họ thông qua tính điểm. Sau đó, đại diện bán hàng có thể liên hệ với khách hàng tiềm năng vào thời điểm thích hợp. Trong X-MATE, nhóm bán hàng xác định số điểm phải đạt được trước khi chuyên gia bán hàng có thể liên hệ với khách hàng tiềm năng.

GIAO TIẾP HIỆU QUẢ ĐỂ KẾT NỐI VỚI KHÁCH HÀNG

Giao tiếp với khách hàng

ERP nguồn mở này lưu trữ tất cả dữ liệu khách hàng cũng như lịch sử đầy đủ về tất cả các hoạt động và hành động của khách hàng. Nhân viên kinh doanh sẽ có đầy đủ thông tin khách hàng. Đặc biệt, giao diện hiển thị toàn bộ lịch sử của khách hàng, cũng như thông tin liên hệ và sở thích của họ.
Ví dụ: khi nhân viên bán hàng gọi điện hoặc đặt lịch hẹn với khách hàng, họ có thể nhanh chóng tìm thấy thông tin chi tiết của người đó. Biết rõ về khách hàng của bạn là điều cần thiết để duy trì mối quan hệ tích cực với họ và khuyến khích họ tiến hành nhiều hoạt động kinh doanh hơn với bạn.
Giao tiếp là một phần quan trọng trong việc tạo khách hàng tiềm năng và tạo cơ hội cho hoạt động kinh doanh.

MẪU EMAIL

Tạo một mẫu email cho các giao tiếp phổ biến nhất với khách hàng hoặc khách hàng tiềm năng.

CỔNG EMAIL

Tất cả các thông tin liên lạc qua email của bạn sẽ tự động liên kết với cơ hội thích hợp. Tự động tạo khách hàng tiềm năng mới dựa trên email đến.

TÍCH HỢP VOIP

Tạo hàng đợi quay số cho khách hàng hoặc cơ hội và gọi cho họ tự động hoặc thủ công từ trình duyệt. Tự động ghi nhật ký cuộc gọi, mở biểu mẫu khách hàng, tự động hóa các bước sau, v.v. Đối với các cuộc gọi nhỡ, hãy lên lịch lại hoặc gửi email. Để nhận cuộc gọi, cửa sổ bật lên tự động có thể xử lý việc này. Máy chủ VOIP Asterisk v13.2 khả dụng.

Giải thích các thuật ngữ trong X-MATE CRM
Bạn có thể tăng hiệu quả đáng kể bằng cách tích hợp nền tảng X-MATE của mình với các giải pháp VoIP như Asterisk hoặc OnSIP. Ví dụ: khi bạn nhận được cuộc gọi đến từ khách hàng/khách hàng tiềm năng trong hệ thống của mình, màn hình của bạn sẽ tự động điền thông tin của khách hàng. Hơn nữa, bạn không chỉ có thể thực hiện cuộc gọi đi từ X-MATE mà còn có thể thiết lập hàng đợi cuộc gọi tự động để gọi danh sách khách hàng tiềm năng.

CẢNH BÁO TÙY CHỈNH

Chỉ với một cú nhấp chuột, bạn có thể theo dõi các cơ hội quan trọng và nhận thông báo dựa trên các hoạt động có liên quan.

BÁO CÁO PHÂN TÍCH

Nền tảng X-MATE cho phép bạn cung cấp các phân tích toàn diện và báo cáo định lượng về các hoạt động quản lý quan hệ khách hàng.

Bạn có thể nhanh chóng tạo báo cáo về khách hàng tiềm năng, hoạt động đường ống, hoạt động và quan hệ đối tác với X-MATE CRM. Hơn nữa, X-MATE CRM cung cấp cả tùy chọn lọc mặc định và tùy chỉnh. Người dùng có thể nắm bắt các báo cáo với sự trợ giúp của hình ảnh minh họa.

Giải thích các thuật ngữ trong X-MATE CRM

Thật đơn giản để theo dõi tiến độ bán hàng với bảng điều khiển toàn diện. ERP nguồn mở này nổi bật với nhiều tích hợp khác nhau và tập trung tất cả dữ liệu kinh doanh. Kết quả là, có tất cả thông tin về doanh nghiệp (đang tiến hành, thắng, thua), khách hàng tiềm năng (mới, đã chuyển đổi) và các hoạt động rất đơn giản (số lượng cuộc hẹn được thực hiện trên mỗi nhân viên bán hàng, số cuộc gọi được thực hiện trên mỗi nhân viên bán hàng, doanh nghiệp giành được trên mỗi nhân viên bán hàng, v.v…). Nó đơn giản để sử dụng và sẽ đáp ứng các yêu cầu CRM của bạn. Người quản lý bán hàng sẽ có tất cả thông tin họ cần để đưa ra quyết định tốt nhất cho tổ chức.

BẢNG ĐIỀU KHIỂN CRM

TÍCH HỢP

Cách duy nhất để tăng năng suất là thực hiện nhiều nhiệm vụ hơn trong thời gian ngắn hơn.

X-MATE CRM tích hợp liền mạch với bán hàng, mua hàng, kế toán và các mô-đun quan trọng khác. Ngoài ra, bạn có thể tập hợp tất cả các phòng ban và nhóm lại với nhau, theo dõi từng tương tác kinh doanh và triển khai mô hình kinh doanh tự động.

Mọi thứ đều được tích hợp thành công, từ cuộc gọi ban đầu với khách hàng thông qua tổ chức bản trình diễn, chuẩn bị báo giá, theo dõi, bắt đầu, cung cấp dịch vụ và tạo hóa đơn.

Giải thích các thuật ngữ trong X-MATE CRM

VIỆC BÁN HÀNG

Chỉ trong một vài cú nhấp chuột, biến cơ hội thành báo giá. Nhận một bức tranh đầy đủ về lịch sử của khách hàng.

HÀNG TỒN KHO

Kết hợp thông tin sẵn có của sản phẩm trực tiếp vào báo giá. Đơn đặt hàng có thể được kích hoạt và trạng thái của đơn đặt hàng có thể được kiểm tra.

API MẠNH MẼ

Với API, bạn có thể liên kết X-MATE CRM với các ứng dụng khác, tự động hóa việc tạo khách hàng tiềm năng, v.v.

TÀI LIỆU GOOGLE

Liên kết bất kỳ tài liệu nào với các cơ hội của bạn bằng cách sử dụng tích hợp Google Tài liệu: biểu mẫu đủ điều kiện, bảng giá phức tạp, v.v.

TẤT CẢ CÁC KÊNH BÁN HÀNG

Tích hợp tất cả các kênh bán hàng của bạn, bao gồm thương mại điện tử, CRM và bán hàng tại cửa hàng (Điểm bán hàng).

ỨNG DỤNG TIẾP THỊ

Với các ứng dụng tiếp thị của X-MATE, bạn có thể tăng khả năng thu hút và nuôi dưỡng khách hàng tiềm năng bởi chúng tôi. tiếp thị qua email, sự kiện, trình theo dõi URL, trang đích, v.v.


KẾT LUẬN

Nhìn chung, X-MATE là một giải pháp CRM tuyệt vời dành cho các tổ chức vừa và nhỏ. Hơn nữa, X-MATE CRM cung cấp rất nhiều công cụ và tính năng tuyệt vời mà bạn có thể khám phá bên cạnh mức giá tuyệt vời của nó. Thật đơn giản để liên kết với các ứng dụng khác và có thể giúp bạn tìm hiểu thêm về khách hàng của mình. Do các tính năng và chức năng vượt trội, X-MATE hiện là một trong những lựa chọn CRM hàng đầu cho các công ty dịch vụ.

---------------------------------------

MATE Technology JSC - Transforming Together

Website: https://mate.com.vn/

 Hotline: 0981 632 626

 Address: 301 Nguyen Trai, Thanh Xuan Trung, Hanoi

C

Đăng nhập để viết bình luận