Hệ thống giải pháp quản trị nguồn lực doanh nghiệp X-MATE ERP

Giải pháp quản trị nguồn lực doanh nghiệp X-MATE ERP

Xu hướng chuyển đổi số năm 2022 tại Việt Nam 

Chuyển đổi số (Digital transformation) được hiểu là ứng dụng những tiến bộ về công nghệ số như điện toán đám mây (Cloud), dữ liệu lớn (Big data),... vào mọi hoạt động của tổ chức, doanh nghiệp nhằm đưa lại hiệu suất cao, thúc đẩy phát triển doanh thu và thương hiệu.

Chuyển đổi số không phải đơn thuần thay đổi cách thực hiện công việc từ thủ công truyền thống (ghi chép trong sổ sách, họp trực tiếp,...) sang vận dụng công nghệ để giảm thiểu sức người. Trên thực tế, chuyển đổi số đóng vai trò thay đổi tư duy kinh doanh, phương thức điều hành, văn hóa tổ chức,... Chuyển đổi số là một phương thức phát triển mới, là thêm một phương thức mới để giải quyết các bài toán đã đặt ra, những vấn đề nhức nhối có thể tồn tại từ lâu chưa giải quyết được.


Theo sơ kết chuyển đổi số trong 6 tháng đầu năm 2022 của Bộ thông tin và Truyền thông, thủ tướng Chính phủ quyết định ngày 10 tháng 10 là Ngày Chuyển đổi số quốc gia:

Chủ đề năm 2022 là “Chuyển đổi số giải quyết các vấn đề của xã hội vì một cuộc sống tốt đẹp hơn cho người dân”. Bộ Thông tin và Truyền thông đã ban hành Kế hoạch hướng dẫn thực hiện . Theo đó, hoạt động hưởng ứng năm 2022 tập trung vào các sáng kiến mang lại lợi ích thiết thực cho người dân; thúc đẩy, quảng bá toàn dân sử dụng sản phẩm, dịch vụ số Việt Nam; thúc đẩy phổ cập kỹ năng số, giúp người dân được thụ hưởng kết quả chuyển đổi số.

Bất cập trong chuyển đổi số của các doanh nghiệp Việt Nam 

"Ở Việt Nam ngoài vấn đề chi phí thì đa phần doanh nghiệp đều kinh doanh theo cách truyền thông, mỗi phòng ban đều có phần mềm khác nhau khi cần chuyển dữ liệu thì thực hiện thủ công. Tư duy quản trị và quy trình rời rạc, đó là điểm yếu chí mạng của 1 doanh nghiệp."

  • Thiếu hụt ngân sách

Bài toán ngân sách tài chính luôn là vấn đề lớn đối với doanh nghiệp dù là nhỏ hay lớn. Nên chọn phần mềm nào phù hợp với hệ thống doanh nghiệp và còn quan trọng hơn là ngân sách cho hệ thống giải pháp đó.

  • Quá tải dữ liệu quản lý

Có quá nhiều dữ liệu cần phải quản lý trong một doanh nghiệp, bao gồm các dữ liệu về tài chính, nhân sự, thông tin khách hàng, … Các dữ liệu này thường được quản lý ở những bộ phận khác nhau nên bị phân tán, rải rác nhiều nơi.


  •  Quy trình vận hành lỏng lẻo

Với doanh nghiệp càng lớn thì quy trình vận hành càng nhiều. Quy trình giúp nhân sự thích ứng nhanh, làm việc chuyên nghiệp với năng suất cao nhưng để duy trì, kiểm soát quy trình doanh nghiệp là rất khó. tiêu đề phụ lôi cuốn.

  • Phân tán báo cáo

Doanh nghiệp để biết hiệu quả hoạt động thì luôn phải tổng hợp rất nhiều báo cáo của tất cả các bộ phận, phòng ban. Đây thật sự là vấn đề vì để ra được báo cáotổng hợp cần rất nhiều nguồn cung cấp.​

Vì sao nên sử dụng giải pháp quản trị nguồn lực doanh nghiệp X-MATE ERP?

Các tổ chức luôn phải vật lộn để cân bằng giữa chi phí cao và độ phức tạp của nền tảng ERP truyền thống với nhu cầu về các tính năng tùy chỉnh và tính linh hoạt, đồng thời đáp ứng nhu cầu của doanh nghiệp. X-MATE ERP cung cấp sự kết nối chặt chẽ, dữ liệu thống nhất và thông tin chi tiết theo thời gian thực để giúp doanh nghiệp và nhóm tài chính đảm bảo rằng các quyết định kinh doanh tốt nhất được đưa ra. Ngoài ra X-MATE ERP còn cung cấp dưới dạng dịch vụ trên đám mây, tổ chức doanh nghiệp có thể sẵn sàng sử dụng trong tương lai gần với những hứa hẹn thay đổi vượt trội.


Với quyền truy cập vào các công nghệ mới này, các tổ chức doanh nghiệp có thể nhanh chóng cải thiện các phương pháp kinh doanh tốt nhất khi lựa chọn X-MATE ERP. Doanh nghiệp có thể tự động hóa các quy trình từng đòi hỏi sự can thiệp thủ công nặng nề, chẳng hạn như điều chỉnh các tài khoản tài chính. Ngoài ra, người dùng sẽ có được sự hiểu biết toàn diện, theo thời gian thực về các hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp không chỉ ở văn phòng chính mà còn trong nhà kho, tầng nhà máy và mọi nơi khác trong toàn doanh nghiệp. Những kiến thức giá trị này sẽ luôn sẵn sàng cho mọi nhân viên trong đội ngũ nhân sự khi sử dụng nền tảng trên thiết bị di động của họ, bao gồm cả điện thoại thông minh và máy tính bảng.

  • Thiết lập nhanh chóng

Doanh nghiệp dù lớn hay nhỏ đều dễ dàng chuyển đổi, cài đặt tất cả nhân sự, dịch vụ, khách hàng và quy trình doanh nghiệp lên nền tảng chỉ với vài lần click chuột đơn giản thông qua hệ thống nhập liệu thông minh.


  • Đồng bộ mọi thao tác

Hệ thống có thiết lập lưu trữ hoạt động hàng ngày nên mọi thao tác từ các phòng ban như kinh doanh, kế toán, phát triển sản phẩm, kho, marketing, quản lý,.. đều được đồng bộ lên hệ thống, không ảnh hưởng đến quy trình vận hành.

  • Hệ thống thông báo thời gian thực

ERP có hệ thống báo cáo thông minh (BI) hiển thị chi tiết các báo cáo theo yêu cầu của doanh nghiệp, báo cáo theo thời gian thực ngay tại thời điểm đang hoạt động và cập nhật liên tục.


  • Tích hợp đơn giản

Hệ thống luôn có cổng kết nối với các bên đối tác thiết bị, phần mềm khác hoặc bên đối tác về vận chuyển, kế toán, marketing để doanh nghiệp dễ dàng đồng bộ. Nền tảng X-MATE ERP hoàn toàn có thể xây mới tính năng theo yêu cầu.

  • Phân quyền chính xác

ERP có hệ thống phân quyền theo vai trò chi tiết đến từng nhân sự trong một doanh nghiệp đặc thù. Cho dù là thực tập hay cộng tác viên thì doanh nghiệp đều có thể chỉnh sửa phân quyền phù hợp phục vụ cho mục đích công việc.


  • Ngành nghề đặc thù

Mỗi doanh nghiệp đều có cách vận hành, quy trình nội bộ, nhân sự và dịch vụ khác nhau. Nền tảng X-MATE ERP có thể tách tính năng, module riêng biệt phục vụ theo nhu cầu của từng ngành đặc thù.

Hệ thống phân hệ trong giải pháp quản trị nguồn lực doanh nghiệp X-MATE ERP



  • Quản lý khách hàng (CRM)

Quản lý leads (thông tin của khách hàng tiềm năng).

Quản lý cơ hội (cơ hội chuyển đổi khách hàng tiềm năng thành khách hàng).

Kiểm soát và quản lý thông tin khách hàng.

Báo cáo và chỉnh sửa.

  • Quản lý kế toán - tài chính  (Accounting)

Báo cáo đối chiếu ngân hàng mới: hỗ trợ đa tiền tệ, đơn giản hoá khâu nhập liệu kế toán

Nâng cao khả năng đọc và các thông tin về VAT (thuế giá trị gia tăng), các báo cáo kiểm toán sẽ được cải thiện.

Cải thiện tính năng quản lý tài sản, giúp dễ dàng chọn huỷ, tính toán chính xác  và tối ưu trải nghiệm người dùng.

  • Quản lý nguồn nhân lực  (HRM)

Liên kết với website builder để tạo trang tuyển dụng

Tạo thời hạn (deadline) bài kiểm tra cho ứng viên

Tích hợp với hệ thống bảng lương

Tự động cập nhật thông tin hợp đồng và ứng viên

Điều chỉnh ngôn ngữ

Lưu trữ giấy phép lao động cho người nước ngoài (Work Permits)

Xem thêm:  Ứng dụng của phân hệ HRM trong X-MATE ERP


  • Quản lý mua hàng (Purchase)

Yêu cầu báo giá (RFQ)

Phiếu nhập kho tạo tự động để ấn định kế hoạch nhập kho

Tích hợp với Kho

Tích hợp với Kế toán

Báo cáo & Phân tích

  • Quản lý sản xuất (Manufactoring)

Thiết lập tài khoản phân tích (Analytic Account) trong đơn hàng sản xuất (Manufacturing Orders)

Dự báo nhu cầu nguyên vật liệu

Thông báo về bộ sản phẩm (Kit)

Trạng thái lệnh sản xuất (work order) mới

Liên quan đến sản phẩm


  • Quản lý kho  (Inventory)

Quản lý hàng tồn kho

Quản lý kho

Quản lý đơn hàng

Quản lý trả hàng

Dự báo & Lập kế hoạch

  • Quản lý trang web (Website Builder)

Chế độ chuyển sắc (Gradients)

Tùy biến giao diện với trình chỉnh sửa HTML.

Thay đổi hình dạng ảnh (Animated Shapes)

Tính năng tìm kiếm trên toàn website.

Chế độ tùy chỉnh giao diện trên thiết bị di động.

Cập nhật các mẫu Mega Menu mới.


  •  Quản lý dịch vụ (Field Service)

Bán hàng & Tồn kho

Phân tích nhiệm vụ

Phân tích bằng bảng thống kê pivot

Theo dõi thời gian

Được xây dựng cho thời đại số vượt bậc, X-MATE ERP đảm bảo rằng sẽ mang lại cho Quý khách hàng, đối tác một bộ phần mềm nền tảng hợp thời đại, phù hợp với nhu cầu của doanh nghiệp trong mọi mảng trực thuộc nội bộ của doanh nghiệp cũng như mọi lĩnh vực dù là ngành nghề đặc thù nhất. Ngoài ra MATE còn cung cấp bộ sản phẩm xây dựng dựa trên nhu cầu của Quý khách hàng với những bộ sản phẩm phân hệ riêng biệt, phù hợp với quy mô tổ chức ở thời điểm hiện tại, dễ dàng phát triển và tích hợp thêm các hệ thống khác nhau khi quy mô phát triển trong tương lai.

Liên hệ để trải nghiệm phần mềm miễn phí

---------------------------------------

MATE Technology JSC - Transforming Together

Website: https://mate.com.vn/

 Hotline: 0981 632 626

 Address: 301 Nguyen Trai, Thanh Xuan Trung, Hanoi

Đăng nhập để viết bình luận