Hệ thống quản lý bảo hành trong tăng trưởng doanh thu

Hệ thống quản lý bảo hành giúp tăng doanh thu như thế nào

Đã qua rồi thời mà các kỹ thuật hệ thống quản lý bảo hành thông thường được coi là đủ để cung cấp độ tin cậy cho các sản phẩm và dịch vụ. Với việc công nghệ tiếp quản tất cả các loại nền tảng tiếp thị tiêu dùng, giai đoạn này được thiết lập để kích hoạt bảo hành sản phẩm kỹ thuật số đang lan rộng khắp mọi ngành dọc. Các thương hiệu thành công đang áp dụng 'trường hợp số hóa' bảo hành để cung cấp dịch vụ tiêu dùng cao cấp và loại bỏ các sản phẩm giả/nhái.

Hệ thống quản lý bảo hành trong tăng trưởng doanh thu

Các sản phẩm thông minh với giải pháp quản lý bảo hành được hỗ trợ bởi công nghệ đang mang đến cho các thương hiệu nhiều cơ hội để hoạt động hiệu quả. Các doanh nghiệp ngoài thị trường đang bổ sung vào doanh thu và số liệu cuối cùng của các tổ chức một cách không chắc chắn. Thông qua bài viết này, MATE chúng tôi muốn làm sáng tỏ cách các thương hiệu đang tận dụng các cơ hội liên quan đến sản phẩm, chẳng hạn như quản lý bảo hành, để bán thêm sản phẩm của họ và quảng bá các dịch vụ khác một cách chủ động hơn.

Tại sao các thương hiệu chuyển sang hệ thống bảo hành điện tử?

Hiện tại, các doanh nghiệp đang nghiên cứu các giải pháp quản lý bảo hành tự động để tích lũy dữ liệu khách hàng và sản phẩm có liên quan. Các nhà quản lý tạo các báo cáo chính xác từ dữ liệu sản phẩm quản lý bảo hành theo thời gian thực. Điều này dẫn đến các giải pháp quản lý bảo hành sớm và ưu tiên dễ dàng với các công cụ và kỹ thuật số hóa vận hành.

Các quy trình đang trở nên liền mạch và minh bạch hơn với sự trợ giúp của đăng ký điện tử, kích hoạt trực tuyến cũng như quản lý bảo hành.
Một thương hiệu tốt và sự cam kết của người tiêu dùng đang trở thành một phương thức phát triển vượt trội với các việc bảo hành điện tử kết nối tất cả các đầu của vòng đời sản phẩm một cách hiệu quả. Các khái niệm khác nhau về IoT đang thúc đẩy các quy trình và doanh thu cao hơn thông qua các hoạt động được kết nối liền mạch.
Nhìn chung, những đổi mới diễn ra trong lĩnh vực quản lý bảo hành đang cung cấp cho các thương hiệu và người tiêu dùng dữ liệu theo thời gian thực, có thể thực hiện được.

Hệ thống quản lý bảo hành trong tăng trưởng doanh thu

Các nền tảng IoT mạnh mẽ đang giúp các sản phẩm thông minh xác định USP của chúng và các thuộc tính nhất định một cách thuyết phục hơn. Các mô hình dữ liệu kết quả đang được sử dụng cho nhiều trường hợp sử dụng.

  • Dễ dàng quản lý bảo hành kỹ thuật số

Các thương hiệu đang đầu tư vào các thuộc tính liên quan đến bảo hành có thể mở rộng trên Internet. Ví dụ: chi tiết liên hệ của người mua, ngày và địa điểm mua, chi tiết sản phẩm và người bán, v.v., đang được đối chiếu và xuất để phát triển thêm các thiết bị và ứng dụng được kết nối với hệ thống quản lý bảo hành. Ở dạng số hóa, dữ liệu bảo hành có thể được nhà sản xuất và người dùng sản phẩm truy cập mọi lúc, mọi nơi. Đổi lại, điều này sẽ cắt giảm chi phí vì hồ sơ bảo hành có thể được thay đổi, chuyển giao và quản lý từ bất kỳ đâu bởi nhiều bên liên quan.

  • Lợi ích của việc đầu tư vào hệ thống quản lý bảo hành kỹ thuật số

Các doanh nghiệp đang tìm kiếm lợi nhuận thông minh đang tích hợp các gói quản lý bảo hành để loại bỏ các lỗ hổng trong quy trình kinh doanh và vòng đời sản phẩm của họ. Những lợi ích được nêu dưới đây:

  • Nâng cao hoạt động quy trình tổ chức

Một hệ thống quản lý bảo hành điện tử có thể theo dõi các xu hướng để xác định và đảm bảo các chỉ số chất lượng được định chuẩn trong giai đoạn đầu của quá trình phát triển sản phẩm. Điều này dẫn đến hiệu quả hoạt động được nâng cao trong hầu hết các quy trình của tổ chức. Sự kết hợp đúng đắn giữa hiệu quả hoạt động tốt hơn và chất lượng sản phẩm có thể tác động tích cực đến lợi nhuận của bất kỳ tổ chức nào.

Hệ thống quản lý bảo hành trong tăng trưởng doanh thu

  • Tích hợp thông tin khách hàng toàn diện

Các giải pháp quản lý bảo hành được lên ý tưởng tốt tích hợp thông tin khách hàng một cách toàn diện để tạo dựng mối quan hệ khách hàng tốt hơn. Bất kỳ khoảng trống nào trong thời gian bảo hành sản phẩm đều có thể được xử lý bằng thông tin thu hồi để tăng sự hài lòng của khách hàng. Khách hàng hài lòng mang lại doanh thu cao hơn!

  • Loại bỏ gian lận quản lý bảo hành

Theo các nhà phát triển giải pháp bảo hành điện tử tại MATE, các tổ chức cần tập trung vào các gian lận bảo hành để tránh mất doanh thu. Đã có trường hợp các công ty phải đối mặt với tổn thất lớn dưới hình thức yêu cầu bảo hành vì hành vi gian lận không bị phát hiện.

Vì điều này, điều quan trọng là phải phát triển các gói phần mềm bảo hành với các chính sách và quy trình nghiêm ngặt được áp dụng. Các số liệu hiệu suất phải được xác định rõ ràng và phải cho phép thực hiện các thủ tục kiểm toán nghiêm ngặt. Đầu tư vào một hệ thống tuân thủ tất cả các thông lệ quản lý bảo hành có thể hạn chế các hoạt động gian lận liên quan đến yêu cầu bảo hành. Khi các tổ chức thực hiện ở mức tối ưu, họ sẽ dễ dàng tạo ra ROI và số liệu bán hàng cao hơn.

---------------------------------------

MATE Technology JSC - Transforming Together
🌐 Website: https://mate.com.vn/
📞 Hotline: 0981 632 626
[email protected]
• (+84) 981 632 626
• Facebook
📍Address: 301 Nguyen Trai, Thanh Xuan Trung, Hanoi

Đăng nhập để viết bình luận