Tích hợp Mô-đun trang web X-MATE Website Builder | MATE

Tích hợp Mô-đun trang web X-MATE Website Builder

Các trang web của công ty đóng một vai trò rất lớn trong việc thu hút nhiều khách hàng với các tính năng mua sắm trực tuyến tiên tiến. Các trang web đã phát triển thành các cửa hàng để khách hàng ghé thăm và chọn sản phẩm yêu thích của riêng mình. Duy trì hiệu quả của các trang web hoặc cửa hàng Thương mại điện tử là cần thiết để kiếm doanh thu thiết yếu cho các sản phẩm của bạn.

Blog này sẽ cung cấp cho bạn đọc tổng quan chi tiết về Tích hợp các mô-đun trang web X-MATE Website Builder.

X-MATE Website Builder được trang bị các mô-đun quản lý trang web hoặc Thương mại điện tử tiên tiến nhất để giúp doanh nghiệp nâng cao hiệu quả của các cửa hàng và trang web trực tuyến của mình. Với mô-đun quản lý trang web, doanh nghiệp có thể tạo, thiết kế và cá nhân hóa trang web Thương mại điện tử của mình. Có hai mô-đun quản lý trang web trong Trang web X-MATE Website Builder  / Thương mại điện tử và Trò chuyện trực tiếp để bao gồm các tùy chọn nâng cao và khả dụng tối đa trong quản lý trang web. Cả hai mô-đun đều được tích hợp cao để quản lý trang web và Thương mại điện tử dễ dàng.


Các mô-đun trang web trong X-MATE Website Builder

Mô-đun Trang web sẽ cho phép Tạo, Thiết kế và Quản lý trang web một cách dễ dàng. Cấu trúc khối nâng cao của mô-đun Trang web giúp việc tạo và thiết kế cửa hàng hoặc trang web Thương mại điện tử của doanh nghiệp cực kỳ dễ dàng. 

Một số tính năng nâng cao và công cụ hỗ trợ quản lý Website trong . Từ việc thiết kế trang web của doanh nghiệp đến việc liên tục cập nhật và áp dụng các thành phần và hệ thống tiếp thị tự động tiên tiến, X-MATE Website Builder là lựa chọn tốt nhất cho việc thiết kế và quản lý trang web.

Trang web / Mô-đun thương mại điện tử

Trang web hoặc mô-đun Thương mại điện tử của MATE là một hệ thống quản lý trang web tiên tiến được thiết kế dành riêng cho quản lý trang web và Thương mại điện tử. Mô-đun này chứa nhiều công cụ và tính năng nâng cao và được tích hợp cao với các mô-đun thiết yếu khác trong hệ điều hành hànhcuar MATE để tạo khả năng truy cập và quản lý người dùng tối đa.

Tích hợp Mô-đun trang web X-MATE Website Builder | MATE

Doanh nghiệp có thể có dữ liệu trực tiếp và cập nhật về thông tin bán hàng của mình từ cửa hàng Thương mại điện tử ở định dạng biểu đồ và dữ liệu cần thiết để tiến hành phân tích bán hàng. 

Khả năng tiếp cận và tích hợp sản phẩm hoặc khoảng không quảng cáo

Mô-đun Thương mại điện tử hoặc Trang web được tích hợp cao với mô-đun hàng tồn kho của X-MATE Website Builder  để dễ dàng truy cập sản phẩm. Tổ chức có thể truy cập tất cả các sản phẩm hoặc khoảng không quảng cáo của mình từ tab Sản phẩm trên bảng điều khiển của mô-đun.

Các tính năng quản lý sản phẩm được tích hợp với mô-đun trang web để dễ dàng truy cập và quản lý hàng tồn kho dễ dàng hơn khi truy cập vào Sản phẩm, Mẫu mã sản phẩm, Bảng giá, Chương trình khuyến mại và Chương trình phiếu giảm giá. Các tính năng quản lý sản phẩm này là cần thiết để cải thiện hiệu quả của quy trình để quản lý dễ dàng và khả năng truy cập vào quy trình để quản lý dễ dàng.

Bằng cách nhấp vào Sản phẩm từ menu sản phẩm và trang trên đó sẽ mở ra, như minh họa trong hình bên dưới người dùng có thể truy cập kho hàng hoặc danh sách đầy đủ các sản phẩm của doanh nghiệp mình. 

Tích hợp Mô-đun trang web X-MATE Website Builder | MATE

Quản lý hàng tồn kho hoặc sản phẩm là cần thiết để quản lý thương mại điện tử. Doanh nghiệp có thể thêm các sản phẩm vào cửa hàng Thương mại điện tử của mình để bán. Tích hợp hàng tồn kho là điều cần thiết để cho phép X-MATE Website Builder quản lý Sản phẩm hiệu quả trên trang web Thương mại điện tử và sẽ cập nhật chi tiết tổng quan về kho hàng hiện tại của sản phẩm để khách truy cập hoặc khách hàng xem để lên kế hoạch mua hàng.

Việc tích hợp mô-đun với mô-đun hàng tồn kho cũng giúp nhóm bán hàng của doanh nghiệp phân tích dữ liệu hàng tồn kho và dữ liệu bán hàng từ trang web bán hàng.

Cấu hình ban đầu và thiết lập Thương mại điện tử

Như một cấu hình ban đầu, người dù dùng phải nhập tất cả các chi tiết công ty trên mô-đun từ đầu biểu ngữ của bảng điều khiển của mô-đun trong phần Dữ liệu công ty, như được hiển thị bên dưới.

Tích hợp Mô-đun trang web X-MATE Website Builder | MATE

Định cấu hình chi tiết công ty sẽ cho phép mô-đun Thương mại điện tử X-MATE Website Builder tích hợp và hoạt động dựa trên thông tin công ty.

Với mô-đun Thương mại điện tử, doanh nghiệp có thể chọn và định cấu hình các phương thức thanh toán để áp dụng cho cửa hàng Thương mại điện tử để khách hàng lựa chọn khi thanh toán tại cửa hàng. Nhiều phương thức thanh toán có thể được đưa vào cửa hàng Thương mại điện tử để khách hàng dễ dàng thanh toán.

Cùng với khả năng thiết lập đa dạng của phần mềm người dùng có thể:

  • Thiết lập thanh toán từ đầu biểu ngữ của mô-đun từ bảng điều khiển bằng cách nhấp vào nút Đặt thanh toán như được đánh dấu trong hình ảnh bên dưới.

Tích hợp Mô-đun trang web X-MATE Website Builder | MATE

  • Thiết lập thêm công cụ nhận thanh toán trong X-MATE Website Builder bằng cách truy cập Nhận thanh toán trong tab Cấu hình của mô-đun. Bao gồm nhiều công cụ thanh toán hơn trên trang web sẽ cho phép khách hàng có nhiều tùy chọn hơn và chọn từ những công cụ thanh toán yêu thích của mình.

  • Thêm và định cấu hình Thuế dựa trên quốc gia nơi doanh nghiệp đặt trụ sở.

Tích hợp Mô-đun trang web X-MATE Website Builder | MATE

  • Nhấp vào nút Đặt thuế để thêm và định cấu hình các loại thuế. 

Cấu hình trang web

Ngươi dùng có thể truy cập trang web ngay lập tức từ bảng điều khiển Thương mại điện tử bằng cách nhấp vào nút ĐI ĐẾN TRANG WEB, như được đánh dấu trong hình ảnh bên dưới.

Tích hợp Mô-đun trang web X-MATE Website Builder | MATE

Trang web của doanh nghiệp sẽ mở ra.

Tích hợp Mô-đun trang web X-MATE Website Builder | MATE

Người dùng có thể nhấp vào nút Chỉnh sửa như hiển thị ở phía bên phải của hình ảnh được cung cấp ở trên để chỉnh sửa hoặc tạo trang web được cá nhân hóa của riêng mình.

Tích hợp Mô-đun trang web X-MATE Website Builder | MATE

Như đã đề cập ở phần đầu của blog này, hệ thống cấu trúc khối nâng cao sẽ cho phép doanh nghiệp tạo và quản lý trang web của mình một cách dễ dàng. Chỉnh sửa và quản lý trang web của mình bất cứ lúc nào để nâng cấp và liên tục giữ cho trang web luôn mới và độc đáo.

Trò chuyện trực tiếp

Mô-đun trò chuyện trực tiếp của X-MATE Website Builder là một tính năng trò chuyện trực tiếp nâng cao cho phép bạn và khách hàng của mình trò chuyện thực tế trực tuyến một cách dễ dàng thông qua trang web của doanh nghiệp. Trò chuyện trực tiếp có thể được coi là một công cụ tiên tiến để giao tiếp với khách hàng dễ dàng. Mô-đun trò chuyện trực tiếp là một công cụ giao tiếp tuyệt vời có thể đảm bảo giao tiếp phù hợp. Không giới hạn thời gian và sẽ cho phép nhiều khách hàng tham gia trò chuyện trực tiếp, giúp doanh nghiệp tăng doanh số bán hàng lên một mức đáng kể.

Tích hợp Mô-đun trang web X-MATE Website Builder | MATE

Người dùng tạo các kênh trò chuyện trực tiếp mới từ mô-đun Trò chuyện trực tiếp bằng cách nhấp vào nút TẠO và trang cấu hình trên đó sẽ mở ra, như minh họa trong hình bên dưới.

Tích hợp Mô-đun trang web X-MATE Website Builder | MATE

Nhập chi tiết cấu hình và có thể lưu hoặc tham gia kênh bằng cách nhấp vào các nút tương ứng có tên giống nhau.

Vì mô-đun được tích hợp cao với mô-đun trang web, người dùng có thể nhấp vào nút Đi tới trang web để xuất bản kênh trò chuyện trực tiếp.

Tích hợp Mô-đun trang web X-MATE Website Builder | MATE

Management và sẽ cho phép quản lý tất cả các tính năng trò chuyện một cách dễ dàng.

Ưu điểm của tích hợp

Các mô-đun trang web được tích hợp cao chủ yếu là do tạo dữ liệu hiệu quả và quản lý sản phẩm. Việc tích hợp hàng tồn kho và trang web hoặc mô-đun Thương mại điện tử là vô cùng quan trọng vì nó hoạt động như một cửa hàng đặt trước công ty của bạn. Mô-đun trang web cũng được tích hợp với các mô-đun khác trong X-MATE Website Builder để đạt hiệu quả và khả năng truy cập tối đa. Việc tích hợp sẽ cho phép các mô-đun và người dùng dễ dàng truy cập vào trang web và xuất bản dữ liệu trên trang web chỉ bằng một cú nhấp chuột đơn giản.

---------------------------------------

MATE Technology JSC - Transforming Together

Website: https://mate.com.vn/

 Hotline: 0981 632 626

 Address: 301 Nguyen Trai, Thanh Xuan Trung, Hanoi

 

Đăng nhập để viết bình luận