10 nền tảng LMS tốt nhất 2023

10 nền tảng LMS tốt nhất 2023

10 nền tảng LMS tốt nhất 2023

Ngày nay, để đáp ứng tốt nhất nhu cầu của người dùng, nhiều hệ thống LMS với những tính năng khác nhau. Mang đến sự lựa chọn tốt và phù hợp nhất với chi phí của người dùng. Top phần mềm LMS nổi bật, hiệu quả nhất dưới đây rất đáng để bạn “chọn mặt gửi vàng” khi có nhu cầu:

1. iSpring Learn

iSpring Learn là một LMS dựa trên đám mây có chức năng mạnh mẽ nhưng cực kỳ dễ sử dụng. Nó đi kèm với một công cụ biên soạn khóa học tích hợp, vì vậy bạn có thể tạo các khóa học trong vài phút. Nó cũng được tích hợp với iSpring Suite, bộ công cụ soạn thảo nâng cao cho phép bạn tạo các khóa học chuyên nghiệp, câu đố, đóng vai và hướng dẫn bằng video.

iSpring Learn có các bài học được cá nhân hóa, các tùy chọn tùy chỉnh đầy đủ, các tính năng trò chơi hóa mạnh mẽ và một ứng dụng di động gốc. Như vậy, nó bao gồm đầy đủ các nhu cầu đào tạo của công ty. Về giá cả, nó cung cấp một mô hình định giá có thể mở rộng dựa trên số lượng người dùng hàng tháng.

phần mềm iSpring Learn

a. Ưu điểm của iSpring Learn

  • Giao diện dễ sử dụng
  • Quy trình giới thiệu đơn giản
  • Các tính năng dễ sử dụng giúp tự động hóa quá trình học tập
  • Ứng dụng dành cho thiết bị di động hoạt động giống như phiên bản dành cho máy tính để bàn và cung cấp tính năng học ngoại tuyến
  • Các tùy chọn trò chơi hóa mạnh mẽ, chẳng hạn như huy hiệu, điểm và bảng xếp hạng
  • Công cụ soạn thảo toàn diện để xây dựng nội dung đào tạo cao cấp
  • Vai trò người dùng có thể tùy chỉnh để phù hợp với mọi loại hình tổ chức
  • API có thể được sử dụng để tích hợp nó với các nền tảng khác
  • Hỗ trợ kỹ thuật 24/7
  • Đánh giá phản hồi 360 độ để đánh giá năng lực của nhân viên.

2. Docebo


Docebo LMS là một nền tảng học tập dựa trên đám mây đầy đủ tính năng. Nó có 400 tích hợp và một loạt các tính năng tùy chỉnh ấn tượng, làm cho nó trở thành một LMS tuyệt vời cho lực lượng lao động lớn. Nó cũng tự hào có các tính năng học tập xã hội đổi mới để tạo ra văn hóa học tập trong tổ chức của bạn. Phần mềm này có ứng dụng di động nên người học có thể truy cập nội dung đào tạo từ bất cứ đâu.

Docebo sử dụng công nghệ do AI hỗ trợ để huấn luyện ảo, tự động gắn thẻ và đề xuất nội dung, giúp việc cá nhân hóa trải nghiệm học tập của nhân viên trở nên dễ dàng hơn. AI xác định và gắn thẻ các kỹ năng trong nội dung bên trong và bên ngoài, sau đó đề xuất nội dung cho lực lượng lao động của bạn dựa trên các kỹ năng mà họ muốn phát triển.

a. Ưu điểm của Docebo

  • Ứng dụng di động gốc với trang đăng nhập có thể tùy chỉnh
  • Báo cáo tùy chỉnh và báo cáo theo lịch trình, bao gồm báo cáo chi tiết cho các câu đố
  • Tích hợp với các công cụ soạn thảo Elucidat và LectoraOnline
  • Các tùy chọn trò chơi hóa, chẳng hạn như điểm, huy hiệu, bảng xếp hạng, cuộc thi và thị trường phần thưởng
  • Các tính năng để tổ chức các phiên ILT
  • Hỗ trợ một loạt tích hợp dịch vụ Webinar, bao gồm AdobeConnect, BlueJeans, GoToMeeting, Webex, Zoom.us
  • Thương mại điện tử với tích hợp Stripe – cho phép đăng ký hàng tháng cho các khóa học

3. Hệ thống quản lý Mona eLMS

Đây là 1 hệ thống phần mềm quản lý giáo dục toàn diện (theo đúng nghĩa đen) bao gồm quản lý: LMS – Elearning – Nghiệp vụ giáo dục, đào tạo cho các cơ sở, trung tâm.

Hệ thống Mona eLMS được xây dựng và phát triển bởi Mona Media – đơn vị có 10+ năm kinh nghiệm phát triển hệ thống phần mềm cho nhiều trung tâm tại Việt Nam. Điểm mạnh lớn nhất tại Mona eLMS mà rất ít hệ thống có được là việc quản lý đa năng trên mọi nền tảng: Ứng dụng Web – Website – App điện thoại IOS/Android – nền tảng quản lý trên PC đều được.

Các khả năng mà Mona eLMS mang lại là cực kỳ rộng và phù hợp cho nhiều mục đích, xây dựng hệ thống với sự liên kết:

  • Website giới thiệu trung tâm, giới thiệu khóa học, thương hiệu cá nhân
  • Web app quản lý nghiệp vụ trung tâm(tài chính, kế toán, quản lý thông tin học viên – giáo viên – học vụ) các vấn đề về tiền lương – hoa hồng – chi phí – quản lý thu học phí – công nợ thu chi,…
  • Web app – hệ thống LMS cho bán khóa học trực tuyến, dạy học trực tuyến các lĩnh vực, bán các đồ dùng học tập khác đi kèm. Và điểm nhấn lớn là công nghệ chặn Donwload độc quyền (chặn tuyệt đối và cả hạn chế khả năng quay màn hình lại)
  • Web app quản lý đào tạo, giảng dạy: lịch học, lịch thi, kết quả học tập, phương thức thi trắc nghiệm – tự luận, học nhóm Online, học có Mentor trực tiếp, làm bài tập có sửa bài,…
  • App di động dành riêng cho: giảng viên, học viên, lãnh đạo và cả phụ huynh (chấm công, điểm danh, theo dõi,…)
  • ….. và còn rất nhiều những tính năng cấu hình mà chúng tôi không thể kể hết tại đây.

Hệ thống quản lý Mona eLMS

4. Phần mềm LMS Schoology

Hệ thống quản lý học tập trực tuyến LMS Schoology được người dùng đánh giá cao nhờ tính năng thông minh, hiệu quả. Đây là một môi trường học tập ảo nhằm hướng đến mục tiêu là các trường Đại học. Schoology là công cụ hữu ích trong việc liên kết giữa giáo viên và học viên. Giảng viên có thể theo sát tiến độ học tập của học viên để nắm bắt tốt nhất học lực của từng người.

Phần mềm LMS Schoology

Với hệ thống LMS này, các học viên có thể chia sẻ kiến thức, tương tác với các học viên khác nhờ vào dịch vụ mang xã hội mà Schoology cung cấp. Schoology còn hỗ trợ trên nhiều thiết bị như điện thoại, máy tính bảng, PC. Giúp học viên có thể theo dõi, hiểu và thao tác bằng trực giác dễ dàng. Cung cấp một môi trường học tối ưu nhất phù hợp với phong cách học tập của nhiều học viên.

5. Canvas

Canvas được biết đến là phần mềm LMS đến từ công ty Công nghệ và giáo dục Instructure. Được xây dựng dựa trên nền tảng web và nền tảng khóa học trực tuyến lớn Canvas Network.

phần mềm LMS Canvas

Canvas rất dễ hiệu chỉnh và có thể thích ứng với đa dạng các nhu cầu quản lý học trực tuyến. Với giao diện và tính năng thông minh được thiết kế, LMS này giúp cho người dùng tiết kiệm được thời gian và công sức. Đặc biệt, hệ thống này còn có thể sử dụng được cho người khiếm thị.

6. Mã nguồn LMS Moodle

Hệ thống LMS Moodle được phát triển bởi Martin Dougiamas từ năm 1999. Cho đến nay, Moodle trở thành hệ thống quản lý học tập trực tuyến phổ biến được sử dụng ở khắp mọi nơi.

Sở dĩ hệ thống này ăn khách như vậy là bởi sở hữu mã nguồn mở hoàn toàn miễn phí, có thể chỉnh sửa được. Cho phép các giảng viên, các nhà tuyển dụng xây dựng khóa học trực tuyến để đáp ứng được nhu cầu của từng đối tượng học viên. Từ học sinh, sinh viên cho đến nhân viên…đều có thể tham gia khóa học dễ dàng. Với các công cụ dễ dàng tạo các khóa học và vô số các hoạt động giáo dục, tất cả đảm bảo tối ưu hóa cho việc học trực tuyến.

7. M-LMS - nền tảng All-in-One quản lý giáo dục và đào tạo doanh nghiệp

M-LMS - giải pháp eLearning All-in-One đáp ứng nhu cầu doanh nghiệp với ba nền tảng chính: quản lý giáo dục, giới thiệu doanh nghiệp và quản lý K12.
Nền tảng của chúng tôi cung cấp một môi trường học tập độc đáo, mạnh mẽ và linh hoạt cho các cá nhân, trường học và tập đoàn để nâng cao kỹ năng, kiến thức và năng suất của họ.

Giới thiệu M-LMS - nền tảng All-in-One

Nền tảng quản lý giáo dục trong M-LMS được thiết kế để cung cấp giải pháp toàn diện cho quản lý trường học, trung tâm giáo dục. Với M-LMS, các chương trình học tập dễ dàng được quản lý, số lượng học sinh đăng ký, báo cáo tiến độ và đánh giá được tích hợp trên một nền tảng duy nhất. Ngoài ra, M-LMS bao gồm các phân tích nâng cao cung cấp thông tin chi tiết về hiệu suất của học sinh, cho phép các nhà giáo dục đưa ra quyết định dựa trên dữ liệu nhằm cải thiện kết quả học tập.

Tính năng nổi bật

  • Công cụ quản lý và tạo khóa học toàn diện
  • Danh mục khóa học và đánh giá có thể tùy chỉnh
  • Phân tích và báo cáo nâng cao
  • Các công cụ giao tiếp tích hợp dành cho giáo viên, học sinh và phụ huynh
  • Tích hợp dễ dàng với các hệ thống hiện có
  • Giảm khối lượng công việc hành chính
  • Cải thiện sự tham gia của sinh viên và kết quả học tập

M-LMS - nền tảng All-in-One

Nếu bạn đang tìm kiếm một nền tảng LMS toàn diện và mạnh mẽ, thì không đâu khác ngoài M-LMS. Nền tảng của chúng tôi cung cấp nhiều tính năng và công cụ để giúp bạn tạo, quản lý và cung cấp trải nghiệm học tập trực tuyến hấp dẫn cho sinh viên hoặc nhân viên của mình. Hãy liên hệ với MATE ngay hôm nay để tìm hiểu thêm về cách thức nền tảng M-LMS có thể giúp bạn đạt được các mục tiêu giáo dục và đào tạo cho doanh nghiệp của mình. Nhóm chuyên gia của chúng tôi sẵn sàng trả lời bất kỳ câu hỏi nào mà bạn có thể có và cung cấp cho bạn bản trình diễn được cá nhân hóa về nền tảng của chúng tôi. Bắt đầu xây dựng trải nghiệm học tập trực tuyến lý tưởng của bạn với MATE ngay hôm nay!

---------------------------------------

MATE Technology JSC - Transforming Together

Website: https://mate.com.vn/

 Hotline: 0981 632 626

 Address: 301 Nguyen Trai, Thanh Xuan Trung, Hanoi

trong M-LMS
Đăng nhập để viết bình luận