Chính thức ra mắt giải pháp quản trị doanh nghiệp mERP

THỰC TRẠNG CHUYỂN ĐỔI SỐ CỦA DOANH NGHIỆP VỪA VÀ NHỎ TẠI VIỆT NAM

Theo phân tích, đánh giá của nhóm tư vấn của dự án về điểm mạnh – điểm yếu và cơ hội – thách thức, có thể thấy là điểm mạnh hiện nay của các doanh nghiệp vừa và nhỏ trong chuyển đổi số nằm ở khả năng nhận thức sớm về các xu hướng chuyển đổi, đánh giá được tầm quan trọng của chuyển đổi số. Doanh nghiệp tại Việt Nam cho thấy thực trạng khiêm tốn trong chuyển đổi số doanh nghiệp với các rào cản chính bao gồm:

- Các yếu tố như năng lực quản trị nội bộ, cơ cấu tổ chức và quy trình của các doanh nghiệp vừa và nhỏ vẫn chưa hoàn thiện để có thể chuyển đổi số toàn diện. Năng lực của nhân sự liên quan đến CNTT hay khả năng tích hợp công nghệ mới của hệ thống CNTT vẫn còn tồn tại nhiều hạn chế

- Hầu hết doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam chưa có được nguồn vốn hỗ trợ tương xứng với nhu cầu đầu tư cho thực hiện chuyển đổi số

- Khả năng tiếp cận các chuyên gia, tài liệu và thông tin hỗ trợ về chuyển đổi số còn hạn chế.

hình animation minh họa doanh nghiệp vừa và nhỏ SME

- Các giải pháp công nghệ số trên thị trường hiện nay vẫn được cho là rời rạc, chưa mang tính kết nối, dẫn đến thách thức của nhiều doanh nghiệp vừa và nhỏ trong việc thực hiện chiến lược chuyển đổi số.

- Yếu tố khoa học kỹ thuật ngày càng phát triển, cùng với đó là sự tăng lên của các rủi ro tiềm ẩn về an toàn thông tin và an ninh mạng. Đây là các bài toán khó mà mỗi nhà quản lý doanh nghiệp vừa và nhỏ cần phải giải quyết để đi được đến đáp án chung trong lộ trình chuyển đổi số mang tính tất yếu của mình.

I. GIỚI THIỆU PHẦN MỀM

QUẢN TRỊ DOANH NGHIỆP VỪA VÀ NHỎ mERP


Thấu hiểu nhu cầu chuyển đổi số của các doanh nghiệp vừa và nhỏ, siêu nhỏ tại Việt Nam. MATE ra mắt phần mềm quản trị doanh nghiệp phù hợp với quy mô của các tổ chức và khách hàng đảm bảo được những yêu cầu trong quản lý doanh nghiệp.

hình minh họa sản phẩm phần mềm công ty MATE JSC

  • Phần mềm quản trị doanh nghiệp vừa và nhỏ MATE tích hợp các tính năng phổ biến để vận hành doanh nghiệp trên một nền tảng tích hợp và duy nhất. MATE thiết kế sản phẩm giải pháp cá nhân hóa dựa trên nhu cầu của doanh nghiệp, thông tin tập trung, không phân tán rải rác gây khó khăn trong sử dụng.
  • Với khả năng phân quyền linh hoạt tới từng phòng ban bộ phận xử lý, tính an toàn bảo mật cao cùng quy trình ổn định
  • Đồng bộ hóa các khâu trong hệ thống đảm bảo tối đa kỹ thuật tránh thất thoát ra ngoài
  • Nền tảng thiết lập quy trình nghiệp vụ nội bộ chặt chẽ, phòng ban cùng các bộ phận

II.    DANH SÁCH CÁC HỆ THỐNG CỦA NỀN TẢNG QUẢN TRỊ DOANH NGHIỆP VỪA VÀ NHỎ mERP

Phần mềm quản trị doanh nghiệp vừa và nhỏ MATE JSC


  • Hệ thống Thương mại điện tử eCommerce
  • Hệ thống quản lý Quan hệ khách hàng CRM
  • Hệ thống quản lý Kế toán
  • Hệ thống đào tạo học tập trực tuyến từ xa eLearning
  • Hệ thống tạo lập Website Builder


III.    TÍNH NĂNG CỦA CÁC HỆ THỐNG

PHẦN MỀM QUẢN TRỊ DOANH NGHIỆP VỪA VÀ NHỎ mERP


1. Hệ thống Thương mại điện tử eCommerce

- Tính năng kéo và thả

Kéo thả module thiết kế sẵn để cố định vào đúng vị trí, chia khu vực dành cho quảng cáo mà không cần sử dụng đến mã code phức tạp, hoàn toàn có thể tùy chỉnh. Xây dựng các biểu mẫu web tùy chỉnh hấp dẫn và dễ dàng nắm bắt thông tin của khách truy cập.

- Theo dõi hiệu suất chiến dịch

Giúp cho việc tìm kiếm sản phẩm dễ dàng hơn bằng cách đặt các thuộc tính trên từng sản phẩm (kích thước, màu sắc...). Thiết lập hướng dẫn từng bước để giúp khách hàng thanh toán mà không gặp sự cố bị chặn. Truy cập theo dõi đơn đặt hàng quy tắc vận  chuyển nâng cao và quản lý trả hàng thông qua cổng thông tin  khách hàng.

hình minh họa hệ thống Thương mại điện tử MATEJSC

- Tối ưu hóa tiếp thị

Tăng doanh số bán hàng với các cơ hội bán chéo và bán hàng gia tăng trên các trang sản phẩm, trong giỏ hàng hoặc trong khi thanh toán. Hơn thế nữa còn tự động đề xuất các phụ kiện liên quan hay sản phẩm tượng tự để kích cầu mua sắm.

- Hệ thống đa kênh thương mại điện tử

Khởi chạy và quản lý nhiều cửa hàng trực tuyến thương mại điện tử với thiết kế đa ngôn ngữ và các loại tiền tệ đi kèm với bảng giá ưu đãi. Ngoài ra còn tạo ra các sản phẩm có sẵn để phân biệt các biến thể sản phẩm thông qua kích thước, màu sắc hoặc các thuộc tính khác.

2. Hệ thống quản lý Quan hệ khách hàng CRM

- Dễ dàng truy cập vào dữ liệu khách hàng

Hệ thống quản lý quan hệ khách hàng bao gồm cơ sở dữ liệu có thể tìm kiếm cho phép người dùng truy cập thông tin khách hàng và khách hàng tiềm năng trong các cuộc họp. Một số giải pháp cho phép người dùng đồng bộ thông tin trên nhiều thiết bị, cung cấp thông tin khách hàng cập nhật nhất từ bất kỳ điểm truy cập nào.

hình minh họa hệ thống CRM MATEJSC

- Các quy trình được sắp xếp hợp lý thông qua tự động hóa

Phần mềm CRM cho phép người dùng chuẩn hóa quy trình và quy trình làm việc liên quan đến bán hàng, tiếp thị và hỗ trợ khách hàng để cải thiện sự phối hợp giữa các nhóm này.

- Những hiểu biết hữu ích về hiệu suất kinh doanh và hành vi của khách hàng

Một số nhà cung cấp phần mềm CRM cung cấp chức năng phân tích, nơi người dùng có thể tạo báo cáo và trang tổng quan có thể tùy chỉnh dựa trên dữ liệu khách hàng. Các báo cáo này giúp phân khúc khách hàng, theo dõi doanh thu và quản lý chiến dịch tiếp thị.

3. Hệ thống Quản lý Kế toán Accounting

- Lưu trữ hồ sơ kế toán

Tạo bút toán trên sổ cái về các khoản phải trả, phải thu, mua hàng và hàng tồn kho là một trong những tính năng thiết yếu của hệ thống quản lý kế toán Accounting. Tiếp đó, hệ thống sẽ tự động chuyển các dữ liệu này sang một sổ cái chung và thực hiện các phép tính cần thiết. Điều này là cơ sở cho các báo cáo lãi và lỗ, bảng cân đối kế toán và các báo cáo thường xuyên khác. Việc số hóa các quy trình như vậy mang lại cho các bên liên quan sự linh hoạt trong quản lý tài nguyên.

hình minh họa hệ thống quản lý kế toán MATEJSC

- Lập hóa đơn

Hệ thống tự động giúp kế toán xuất hóa đơn và theo dõi thanh toán dễ dàng. Do đó, các công ty có quyền kiểm soát tốt hơn đối với các khoản thanh toán đến hạn. Hệ thống kế toán cũng gửi thông báo cho các đối tác, nhắc nhở khách hàng đến hạn thanh toán. Ngoài ra phần mềm còn tùy chỉnh tạo ra các hóa đơn được thiết kế riêng phù hợp với nhu cầu cụ thể của từng doanh nghiệp. Làm điều này theo cách thủ công khiến quy trình thêm rườm rà và xảy ra nhiều lỗi. Nhưng với hệ thống Accounting của MATE sẽ khắc điều này triệt để đồng thời loại bỏ yếu tố con người có thể gây tổn hại đến uy tín của doanh nghiệp.

- Tạo báo cáo

Ứng dụng kế toán tạo ra tất cả các loại báo cáo, cung cấp cho chủ sở hữu doanh nghiệp thông tin theo thời gian thực về trạng thái của công ty họ. Phần mềm phân tích tài chính tùy chỉnh tập trung vào các báo cáo quan trọng đối với một công ty và các đối tác của công ty, chẳng hạn như báo cáo về hiệu suất của các bộ phận cụ thể. Ngoài ra, các báo cáo được soạn thảo ở mọi định dạng đều có thể sử dụng được và gửi ngay cho các bên liên quan.

4. Hệ thống đào tạo học tập trực tuyến từ xa eLearning

- Giảng dạy

Tính năng thêm các liên kết bên ngoài vào cuối mọi nội dung để cung cấp cho sinh viên quyền truy cập vào các nguồn bổ sung. Đặc biệt trang web còn được tối ưu để dịch sang nhiều ngôn ngữ mà người dùng mong muốn. Theo dõi việc tham gia vào khóa học của người dùng/người học để đánh giá các chỉ số hoàn thành với tiến độ dễ hiểu.

hình minh họa hệ thống eLearning MATEJSC

- Chấm điểm

Đánh giá học sinh của bạn bằng một loạt câu hỏi và chứng nhận chúng sau khi chúng vượt qua bài kiểm tra. Xác định xem bài kiểm tra có bao gồm tất cả các câu hỏi hay một lựa chọn ngẫu nhiên, làm giảm cơ hội chia sẻ câu trả lời. Sinh viên của bạn có thể kiểm tra đáp án của mình và so sánh chúng với đáp án được tích hợp sẵn trong mỗi bài. 

- Tương tác cộng đồng

Tạo một hoặc nhiều diễn đàn được liên kết với khóa học của bạn và để các thành viên trong cộng đồng của bạn giúp đỡ lẫn nhau. Đánh bạc các khóa học của bạn và thưởng cho cộng đồng của bạn bằng điểm nghiệp lực để duy trì hoạt động và cấp cho họ quyền truy cập vào các cấp bậc và phần thưởng mới. Những người tham dự có thể đánh giá các khóa học từ một đến năm sao và để lại nhận xét. Đăng câu trả lời của riêng bạn, xóa câu trả lời lạc đề và hiểu mọi người nghĩ gì về nội dung của bạn.

- Tối ưu hóa quảng cáo

Công cụ quảng cáo của chúng tôi đề xuất các từ khóa theo các cụm từ được tìm kiếm nhiều nhất trên Google. Nó cũng cho phép bạn chỉnh sửa tiêu đề, mô tả và hình ảnh sẽ được tham chiếu và hiển thị bởi các công cụ tìm kiếm và phương tiện truyền thông xã hội. Cho phép sinh viên của bạn chia sẻ các khóa học và nội dung của bạn trên các mạng xã hội (Facebook, Twitter và LinkedIn), qua email, với một liên kết cố định hoặc bằng cách nhúng chúng vào trang web của họ.

hình minh họa hệ thống eLearning MATEJSC

- Tính năng tích hợp

Kéo và thả tạo các trang với đồ họa thông tin và hình ảnh động. Mỗi khóa học là một kênh quản lý nội dung mà người dùng thêm vào nền tảng eLearning của mình. Tạo nhiều khóa học nếu người dùng có chủ đề để giảng dạy.

- Báo cáo nâng cao

Hiển thị báo cáo bằng biểu đồ để hiểu rõ hơn về các khóa học và chứng chỉ, hiệu suất của người học và doanh thu mà người dùng tạo ra. Áp dụng các bộ lọc được xác định trước hoặc tùy chỉnh nhóm các kết quả theo cách mà người dùng mong muốn.

- Nội dung phong phú

Mỗi khóa học là một cơ sở dữ liệu tập trung để quản lý tất cả nội dung người dùng sẽ cần thêm vào nền tảng eLearning phù hợp của mình. Không có giới hạn về số lượng khóa học người dùng có thể kết hợp với nhau.

5. Module tạo lập Website Builder

- Tính năng kéo thả

Kiểm soát website bằng trình tạo kéo và thả thông qua một loạt yếu tố và các mục dựng sẵn, biến website thành một phiên bản hấp dẫn phản ánh màu sắc riêng của doanh nghiệp chỉ bằng vài cú nhấp chuột đơn giản

- Tiết kiệm thời gian

Chọn một mẫu và tùy chỉnh bất kỳ thứ gì hoặc trả lời một số câu hỏi và nhận một trang web miễn phí được thiết kế có sẵn, linh hoạt và dễ sử dụng. Khi sử dụng công cụ website builder thì thời gian sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian cũng như công sức, hoàn thành một website chỉ mất một vài giờ, thậm chí thể nhanh hơn.

hình ảnh minh họa hệ thống Website Builder MATEJSC

- Theo dõi liên kết

Thêm mã theo dõi vào URL, đo lường tất cả các chiến dịch tiếp thị từ lần nhấp đầu tiên đến lần bán hàng cuối cùng. Xác định chiến dịch nào hiệu quả nhất trong việc thu hút khách truy cập vào trang web và tạo doanh thu.

- Giải pháp thương mại điện tử

Cung cấp sẵn một cửa hàng trực tuyến tích hợp đơn giản cho phép bạn xây dựng một cửa hàng trực tuyến đầy đủ chức năng với tất cả các công cụ và ứng dụng thương mại điện tử tiên tiến như liên kết với đơn vị vận chuyển, quản lý bán hàng, quản lý sản phẩm,...

Trên đây là những tính năng cơ bản và lợi ích vượt trội về nền tảng Quản trị doanh nghiệp vừa và nhỏ/SME mERP. Hãy liên lạc với MATE JSC ngay để cập nhật nắm bắt công nghệ mới nhất phù hợp với doanh nghiệp của bạn:

LIÊN HỆ NGAY ĐỂ NHẬN TƯ VẤN MIỄN PHÍ

-----------------------

MATE Technology JSC - Transforming Together

Website: https://mate.com.vn/

 Hotline: 0981 632 626

 Address: 301 Nguyen Trai, Thanh Xuan Trung, Hanoi

Đăng nhập để viết bình luận