Hướng dẫn tạo nền tảng đào tạo trực tuyến với M-LMS

Hướng dẫn tạo nền tảng đào tạo trực tuyến với M-LMS

Giáo dục đã chứng kiến ​​những thay đổi mạnh mẽ trong thập kỷ qua. Học sinh ở mọi lứa tuổi không còn bị giới hạn trong những giới hạn của một lớp học truyền thống. Lĩnh vực này hiện bao gồm giáo dục qua Internet hoặc E-Learning, cho phép thiết lập tốc độ và mục tiêu của riêng mình khi tiếp thu và chia sẻ kiến ​​thức. Ngày nay, sinh viên và người lao động không còn tự rèn luyện cho mình 'bất kỳ kiến ​​thức nào có thể cần trong tương lai', mà là 'bất kỳ kiến ​​thức nào cần ngay bây giờ.

Thế giới ngày nay đang trải qua những thay đổi mạnh mẽ do phong tỏa do đại dịch Covid-19, khiến việc giáo dục và chia sẻ kiến ​​thức trở nên cấp thiết hơn bao giờ hết. Vì vậy, mọi người cần các công cụ cộng tác phù hợp để theo kịp tốc độ. Nền tảng M-LMS là một cách tuyệt vời để vượt qua thách thức này, cho phép các trường học, trường đại học và doanh nghiệp tổ chức các khóa học trực tuyến.

Tất cả doanh nghiệp có thể thiết lập việc này chỉ trong một hoảng thời gian vô cùng nhỏ sau khi đã sẵn sàng và MATE có thể giúp mọi tỏ chức làm điều đó. Sau khi điều này được thiết lập, vấn đề chỉ là tải lên nội dung phù hợp.

Danh sách các chủ đề mà một tổ chức hoặc cá nhân có thể đưa vào nền tảng E-Learning gần như không giới hạn về mặt nội dung. Chỉ đơn thuần phụ thuộc vào loại hình công ty và nhu cầu sử dụng. Nội dung có thể được phân phối dưới nhiều hình thức khác nhau, chẳng hạn như video, tài liệu PDF, đồ họa thông tin, câu đố, v.v.

Vì vậy, giả sử rằng có một người muốn cung cấp các khóa học yoga trực tuyến hoặc một công ty bán nồi áp suất ở hơn mười quốc gia, chẳng hạn như công ty "A”, muốn cung cấp nội dung cho nhân viên của mình bằng một nền tảng E-Learning như của M-LMS. MATE có thể cung cấp những thứ gì? Đối với giáo viên yoga, câu trả lời rất đơn giản; tuy nhiên, đối với công ty “A”, danh sách những thứ có thể nhiều màu sắc hơn:

  • Các khóa học phần mềm cho nhân viên. Ví dụ: lực lượng bán hàng bắt đầu làm việc với ứng dụng CRM của M-LMS và cần được đào tạo cơ bản trước khi bắt đầu sử dụng. Nền tảng này sẽ cho phép nhân viên xem video và nội dung liên quan trên thực tế trên mọi thiết bị, tại các địa điểm khác nhau và ở các múi giờ khác nhau. Và có thể xem lại tài liệu này nhiều lần nếu cần để tìm hiểu về phần mềm.

  • Các câu hỏi để đánh giá quá trình tự đào tạo của nhân viên về phần mềm CRM hoặc bất kỳ chủ đề nào khác, bao gồm cả việc cấp chứng chỉ hoàn thành.

  • Tài liệu với thông tin quan trọng về ngành ở mỗi quốc gia hoặc hành vi của người tiêu dùng.

  • Kế hoạch hội nhập cho nhân viên mới.

Danh sách này là không giới hạn, tùy thuộc vào mục tiêu của tổ chức. Điều đó nói rằng, bây giờ là lúc đi sâu vào cách thiết lập Hệ thống quản lý học tập (LMS) tốt nhất cho nền tảng học tập điện tử của doanh nghiệp bằng cách làm theo các bước sau:

Bước 1 — Tạo cơ sở dữ liệu cho trang E-Learning của doanh nghiệp.

Điều đầu tiên tổ chức phải làm là tạo cơ sở dữ liệu của mình. 

Thật dễ dàng và sẽ chỉ mất vài phút đó là truy cập trang web mate.com và nhấn nút dùng thử miễn phí ở góc trên bên phải màn hình. Chọn ứng dụng E-Learning và điền thông tin liên hệ của doanh nghiệp. Quá trình này diễn ra đơn giản và dễ dàng như đăng ký trên bất kỳ trang web hoặc nền tảng mới nào.

Hướng dẫn tạo nền tảng đào tạo trực tuyến với X-MATE E-Learning | MATE

Sau đó, làm theo hướng dẫn và đợi vài giây trong khi cơ sở dữ liệu đang được tạo. Sau đó, chọn một trong các chủ đề MATE có sẵn trên màn hình. Khi này doanh nghiệp nên dành thời gian để xem xét xung quanh và thậm chí xem trước chủ đề có vẻ hấp dẫn hơn hoặc phục vụ nhu cầu kinh doanh của tổ chức. Sau khi cơ sở dữ liệu được tạo xong, bên phía quý khách hàng sẽ nhận được email từ MATE để kích hoạt cơ sở dữ liệu của mình. Nếu khách hàng không nhận được email hướng dẫn kích hoạt, hãy nhấp vào nút "chờ kích hoạt" ở phía trên màn hình, hệ thống sẽ gửi lại. MATE sẽ cung cấp cho khách hàng khung thời gian 4 giờ trước khi cơ sở dữ liệu hết hạn.

Bước 2 — Định cấu hình trang E-Learning của tổ chức.

Giờ đây, khách hàng có thể vào cài đặt chung của hệ thống và cập nhật thông tin về công ty của mình, bao gồm địa chỉ, số điện thoại, logo, v.v. Hãy đảm bảo điền chính xác phần này vì một số thông tin sẽ hiển thị trên trang web của tổ chức doanh nghiệp khách hàng. Ngoài ra, trong cài đặt chung, có thể thiết lập ngôn ngữ cho trang web của mình hoặc định cấu hình bố cục của tài liệu, chẳng hạn như hóa đơn, v.v.

Hướng dẫn tạo nền tảng đào tạo trực tuyến với X-MATE E-Learning | MATE

Lưu ý: Nếu đây là lần đầu tiên sử dụng MATE, khách hàng có thể truy cập cài đặt chung bằng cách nhấp vào biểu tượng có nội dung "Cài đặt" tại bảng điều khiển ứng dụng chính của cơ sở dữ liệu của mình dưới biểu tượng có hình bánh răng.

Bước 3 — Thiết kế trang E-Learning cho riêng mình.

Đây là một phần của quá trình mà khách hàng có thể thỏa sức sáng tạo. Nếu khách hàng đã quen với việc xây dựng trang web bằng MATE, thì bước này sẽ rất dễ dàng xét trên quan điểm kỹ thuật. Nếu nhưu chưa từng, phía khách hàng cũng đừng lo lắng, trình chỉnh sửa công cụ MATE rất trực quan. Các trang web được xây dựng bằng cách kéo các khối có thiết kế cơ bản được thiết lập sẵn và thả chúng vào trang chính theo nhu cầu của khách hàng. Việc cần làm đó là Quý khách hàng chỉ cầm thay đổi văn bản và thêm những hình ảnh phù hợp nhất vào trang web của mình. Làm việc với các chức năng 'chỉnh sửa' và 'lưu' để thay đổi và giữ tất cả các thiết kế của mình. Và đừng quên luôn lưu các thay đổi!

Hướng dẫn tạo nền tảng đào tạo trực tuyến với X-MATE E-Learning | MATE

Khách hàng nên bắt đầu bằng cách tạo trang chủ và trang khóa học. Đây sẽ là cách bố trí cơ bản của trang web.  Bằng cách vào menu cấu hình hình của ứng dụng E-Learning, khách hàng có thể thêm một trang blog hoặc bất kỳ phần nào khác, chẳng hạn như diễn đàn, v.v..

Bước 4 — Tạo khóa học E-Learning đầu tiên.

Bước cuối cùng là tạo khóa học đầu tiên cho riêng mình.

Bằng cách nhấn vào biểu tượng '+' ở thanh trên cùng của trình chỉnh sửa trang web hoặc truy cập bảng điều khiển của ứng dụng và nhấp vào biểu tượng ứng dụng E-Learning. Nếu khách hàng truy cập vào ứng dụng eLearning, chỉ cần nhấn 'tạo' để bắt đầu một khóa học mới. Sau đó, điền các thông tin liên quan đến tên khóa học, mô tả, v.v. hoặc kèm theo hình ảnh. 

Bây giờ, khách hàng sẽ quyết định ai sẽ có quyền truy cập vào nội dung trang web

Hướng dẫn tạo nền tảng đào tạo trực tuyến với X-MATE E-Learning | MATE

Ví dụ: Trang web sẽ được công khai hay theo lời mời; chỉ hiển thị cho công chúng hoặc thành viên thôi. 

Sau khi đã hoàn thành việc này, có thể chuyển sang phần mà khách hàng thực sự phải bắt đầu tải nội dung lên.

Để tải lên nội dung, nhấp vào liên kết 'thêm nội dung' và điền thông tin cần thiết. Hệ thống cho phép tải lên video (trước đây đã tải lên YouTube), tài liệu, đồ họa thông tin, trang web hoặc câu đố. Quý khách hàng cũng có thể quyết định xem có muốn người dùng xem trước nội dung cụ thể mà tổ chức của mình đang tạo hay không, ngay cả khi nền tảng là riêng tư hoặc các khóa học đang được bán. Mỗi khóa học có một thẻ cho phép người dùng truy cập trực tiếp vào trang web. Bằng cách này, khách hàng có thể kiểm tra giao diện của những gì mà tổ chức của mình sắp xuất bản hoặc đảm bảo rằng không có thông tin quan trọng nào bị thiếu. 

Phần thông tin quan trọng cuối cùng cần xem xét: Trong tab báo cáo, người quản lý sẽ tìm thấy mọi thứ mình cần để có được thông tin chi tiết theo thời gian thực cho phép đưa ra quyết định quan trọng về nội dung được xuất bản trên nền tảng. M-LMS cung cấp thông tin chi tiết về tất cả các hoạt động diễn ra trên trang web, chẳng hạn như số lượng người truy cập từng khóa học, nội dung và các bài đánh giá hoặc câu đố.

MATE còn hỗ trợ thêm cho khách hàng những dịch vụ: 

1. Hỗ trợ cài đặt E-Learning

Chúng tôi có đội ngũ chuyên viên có thể hỗ trợ Doanh nghiệp hoàn thiện các bước cài đặt ban đầu như Thêm nhân sự và Upload khoá học lên hệ thống cùng với đó phối hợp để triển khai các kế hoạch đào tạo.

2. Sản xuất nội dung và đào tạo

MATE.,JSC có nhiều đối tác, công ty thành viên về sản xuất nội dung đào tạo cũng như quảng cáo truyền hình, in ấn báo chí nên hoàn toàn có thể chịu trách nhiệm cùng khách hàng sản xuất nội dung.

3. Tư vấn đào tạo triển khai E-Learning

Một đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo sẽ hỗ trợ, tư vấn cho Quý doanh nghiệp các bước triển khai khoá học, kế hoạch đào tạo hay tổ chức kì thi chuyên nghiệp nhất.

4. Hỗ trợ 24/24

Nếu khách hàng có thắc mắc hay nhu cầu giải đáp bất cứ câu hỏi nào thì MATE.,JSC luôn có bộ phận chăm sóc khách hàng 24/24 sẵn sàng phục vụ và trả lời quý khách.

                                               

                      ĐĂNG KÝ TRẢI NGHIỆM VÀ NHẬN NGAY BÁO GIÁ  ​


-----------------------

MATE Technology JSC - Transforming Together

Website: https://mate.com.vn/

 Hotline: 0981 632 626

 Address: 301 Nguyen Trai, Thanh Xuan Trung, Hanoi


trong M-LMS
Đăng nhập để viết bình luận