Top đầu các phần mềm ERP Việt Nam doanh nghiệp tin tưởng sử dụng

ERP là viết tắt của "Enterprise Resource Planning" và dùng để chỉ một loại phần mềm hoặc hệ thống được doanh nghiệp sử dụng để lập kế hoạch và quản lý các hoạt động hàng ngày như chuỗi cung ứng, sản xuất, dịch vụ, tài chính và các quy trình khác. Phần mềm Hoạch định Nguồn lực Doanh nghiệp có thể được sử dụng để tự động hóa và đơn giản hóa các hoạt động riêng lẻ trong một doanh nghiệp hoặc tổ chức, chẳng hạn như kế toán và mua sắm, quản lý dự án, quản lý quan hệ khách hàng, quản lý rủi ro, tuân thủ và các hoạt động của chuỗi cung ứng.

Các ứng dụng ERP riêng lẻ có thể cung cấp phần mềm như một dịch vụ (SaaS), trong khi một bộ ứng dụng ERP hoàn chỉnh tạo thành một hệ thống ERP có thể được sử dụng để giao tiếp hiệu quả và kết hợp các quy trình kinh doanh với nhau để cho phép luồng dữ liệu giữa các ứng dụng, thường là thông qua cơ sở dữ liệu chung tại chỗ / tại chỗ hoặc trên đám mây.

ERP kết nối mọi khía cạnh của doanh nghiệp. Hệ thống phần mềm ERP cho phép quản lý dự án và hiệu suất tốt hơn, giúp lập kế hoạch, lập ngân sách, dự đoán và báo cáo chính xác về tình hình tài chính và quy trình của tổ chức.

1. Phần mềm quản trị doanh nghiệp AMIS.VN

AMIS.VN - phần mềm quản trị doanh nghiệp MISA là một hệ thống ERP quản lý doanh nghiệp hợp nhất, gồm đầy đủ các giải pháp như Kế toán – Bán hàng – Nhân sự,… Trong đó, giải pháp quản trị tài chính kế toán đáp ứng tất cả các nghiệp vụ mua hàng, bán hàng, kê khai thuế…thuộc mọi lĩnh vực (Thương mại, Dịch vụ, Xây lắp, Sản xuất).

AMIS Misa đáp ứng đầy đủ nghiệp vụ về: Kế toán, Nhân sự, Bán hàng và Quản trị chung. AMIS Misa có một hệ thống ERP quy mô lớn với hơn 10.000 doanh nghiệp đã và đang sử dụng.

https://mate.com.vn/

Các lợi thế, tính năng vượt trội của Phần mềm quản trị doanh nghiệp MISA

-       Nắm bắt doanh thu tức thời của mỗi chi nhánh/công ty con đảm bảo tính minh bạch, tăng doanh thu

-       Quản lý nợ phải thu, nợ phải trả theo tuổi và hạn giúp tăng khả năng thanh toán

-       Kiểm soát hàng tồn tức thì giúp luân chuyển vốn lưu động dễ dàng

-       Làm việc cả offline và online giúp công việc không bị gián đoạn dù không có mặt ở công ty

-       Kết nối dữ liệu các phòng ban Kế toán - Nhân sự - Kinh doanh giúp giảm chi phí

-       Hoạch định nguồn nhân lực, báo cáo tình hình biến động nhân sự, tuyển dụng, quản lý hồ sơ lao động, quản lý lương

-       Đánh giá hiệu quả chi phí marketing, cập nhật tức thời tình hình thực hiện chỉ tiêu doanh số của từng nhân viên, chi nhánh và quản trị thông tin khách hàng

2. PHẦN MỀM QUẢN TRỊ DOANH NGHIỆP toàn diện mERP

  • Phần mềm quản trị doanh nghiệp vừa và nhỏ mERP tích hợp các tính năng phổ biến để vận hành doanh nghiệp trên một nền tảng tích hợp và duy nhất. MATE thiết kế sản phẩm giải pháp cá nhân hóa dựa trên nhu cầu của doanh nghiệp, thông tin tập trung, không phân tán rải rác gây khó khăn trong sử dụng.
  • Với khả năng phân quyền linh hoạt tới từng phòng ban bộ phận xử lý, tính an toàn bảo mật cao cùng quy trình ổn định
  • Đồng bộ hóa các khâu trong hệ thống đảm bảo tối đa kỹ thuật tránh thất thoát ra ngoài
  • Nền tảng thiết lập quy trình nghiệp vụ nội bộ chặt chẽ, phòng ban cùng các bộ phận

https://mate.com.vn/

Các phân hệ cơ bản trong Phần mềm quản trị doanh nghiệp tổng thể X-MATE ERP

3. Giải pháp phần mềm quản trị doanh nghiệp BRAVO 8R2 (ERP-VN)

Kế thừa và phát triển từ kinh nghiệm tích lũy của những phiên bản trước, Giải pháp phần mềm quản trị doanh nghiệp BRAVO 8R2 (ERP-VN) được xây dựng theo góc độ quản trị tổng thể doanh nghiệp, giải quyết bài toán quản trị đa ngành nghề. Nhằm trợ giúp giải quyết vấn đề quản lý cho các doanh nghiệp, đơn vị hoạt động quản lý và điều hành nhằm cải thiện và nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh. 

https://mate.com.vn/

Các lợi thế, tính năng vượt trội của Giải pháp Phần mềm quản trị doanh nghiệp BRAVO 8R2 (ERP-VN)

  • Trợ thủ đắc lực trong công tác
  • Hệ thống mở, thiết kế mềm dẻo linh hoạt
  • Giao diện hiện đại, phẳng và tối giản, tối ưu cho chạy đa nền tảng
  • Quy trình xử lý trình tự công việc (WorkFlow)

Các phân hệ cơ bản trong giải pháp Phần mềm quản trị doanh nghiệp BRAVO 8R2 (ERP-VN)

·       Quản lý quan hệ khách hàng

·       Quản lý bán lẻ (POS)

·       Quản lý bán hàng

·       Quản lý mua hàng

·       Quản lý kho hàng hóa, vật tư

·       Quản lý sản xuất

·       Quản lý máy móc, thiết bị

·       Quản lý nhân sự - tiền lương

·       Quản lý tài chính - kế toán (Kế toán:Vốn bằng tiền, mua hàng, bán hàng, thuế, tổng hợp, …)

·       Quản trị doanh nghiệp 

4. Phần mềm mã nguồn mở ERP (OpenERP)

 OpenERP là một phần mềm quản trị doanh nghiệp toàn diện bao gồm Bán hàng, Chăm sóc khách hàng, Quản trị dự án, Quản trị kho, Quản trị sản xuất, Quản lý tài chính và Quản trị nguồn nhân lực,…OpenERP cung cấp đa dạng các lựa chọn với hơn 1000 mô-đun. OpenERP được tích hợp công nghệ điện toán đám mây, cực kỳ phù hợp với các doanh nghiệp vừa và nhỏ trong mọi ngành nghề, lĩnh vực.

https://mate.com.vn/

 Các lợi thế, tính năng vượt trội của Giải pháp Phần mềm quản trị doanh nghiệp OpenERP

 -       Mô đun linh hoạt

Bạn có thể bắt đầu sử dụng Odoo / OpenERP với một vài mô-đun và thêm vào sau đó khi bạn cần trong khi vẫn giữ được nguyên vẹn các tính năng của phần mềm

-       Công nghệ cập nhật

Odoo / OpenERP được phát triển dựa trên việc tích hợp các công nghệ hiện đại và được cập nhật thường xuyên. Các công nghệ này tiếp tục được phát triển và thích nghi với các mô hình mới nhất.

-       Tổng chi phí chi trả thấp hơn (TCO)

-       Không cần trả phí bản quyền

Các phân hệ cơ bản trong giải pháp Phần mềm quản trị doanh nghiệp OpenERP

- Phân hệ quản lý khách hàng CRM

- Phân hệ quản lý Kế toán tài chính Accounting

- Phân hệ quản lý nguồn nhân lực HRM

- Phân hệ quản lý bán hàng Purchase

- Phân hệ quản lý sản xuất Manufactoring

- Phân hệ quản lý chuỗi cung ứng Supply Chain

- Phân hệ quản lý kho

- Phân hệ quản lý trang web

- Phân hệ quản lý dịch vụ

5. Giải pháp Phần mềm Quản trị Doanh nghiệp Tổng thể Viindoo

Nền tảng Quản trị Doanh nghiệp Viindoo hiện đại, tinh gọn và tích hợp, đáp ứng được mọi nhu cầu của Doanh nghiệp trong thời đại chuyển đổi số. Ứng dụng linh hoạt phù hợp với mọi nhu cầu. Nền tảng bao gồm tất cả các ứng dụng doanh nghiệp của bạn cần. Mỗi ứng dụng, tính năng đều mạnh mẽ khi đứng độc lập, nhưng sự đột phá sẽ xảy ra khi bạn sử dụng chúng cùng nhau.

https://mate.com.vn/

 Các lợi thế, tính năng vượt trội của Giải pháp Phần mềm Quản trị doanh nghiệp Tổng thể Viindoo

-       Gia tăng giá trị cho doanh nghiệp

-       Hình thức cung cấp dịch vụ phần mềm trên nền tảng web, giúp Doanh nghiệp dễ dàng tiếp cận, sử dụng, phù hợp với mọi doanh nghiệp.

-       Quản lý toàn diện. Tích hợp, đồng bộ dữ liệu tất cả các bộ phận theo một quy trình chuẩn hóa, xuyên suốt.

-       Chi phí phù hợp. Giải pháp phù hợp với ngân sách của mọi Doanh nghiệp.

-       Khả năng mở rộng linh hoạt. Dễ dàng mở rộng, cài đặt thêm để thích ứng với mọi thay đổi của Doanh nghiệp.

-       Đa nền tảng. Nắm bắt mọi thông tin của Doanh nghiệp và Khách hàng ngay cả khi đang di chuyển.

-       Ứng dụng linh hoạt phù hợp với mọi nhu cầu. Nền tảng bao gồm tất cả các ứng dụng doanh nghiệp của bạn cần. Mỗi ứng dụng, tính năng đều mạnh mẽ khi đứng độc lập, nhưng sự đột phá sẽ xảy ra khi bạn sử dụng chúng cùng nhau.

Các phân hệ cơ bản trong Giải pháp Phần mềm Quản trị doanh nghiệp Tổng thể Viindo

  • Giải pháp theo nghiệp vụ:

- Viindoo HRM – Quản trị Nhân sự toàn diện

- Viindoo SCM – Quản trị & KẾt nối toàn diện Chuỗi cung ứng

  • Giải pháp chuyên ngành:

- ERP cho Doanh nghiệp sản xuất


6. Giải pháp phần mềm quản trị doanh nghiệp TopERP

TopERP -  là đối tác chính thức của Odoo tại Việt Nam cung cấp dịch vụ triển khai, đào tạo, lập trình tùy biến và bảo trì hệ thống toàn diện, đầy đủ các hệ thống phục vụ cho doanh nghiệp. Cùng với sự hỗ trợ từ các chuyên gia, bên cạnh các hệ thống hỗ trợ kèm theo, tất cả các quy trình, nghiệp vụ vận hành của doanh nghiệp được tinh giản, tối ưu, đảm bảo vận hành hiệu quả, hướng tới tự động hoá cao.

https://mate.com.vn/

Các phân hệ cơ bản trong Giải pháp phần mềm quản trị doanh nghiệp TopERP

CRM

Hỗ trợ mạnh mẽ cho hoạt động marketing, thu thập & quản lý Leads, theo dõi, tư vấn khách hàng tiềm năng, liên kết chuyên sâu với các phân hệ liên quan

Bán hàng

Thực hiện báo giá cho khách hàng, thiết lập nhiều mức giá, chương trình khuyến mãi, chiết khấu, bán hàng tại điểm (POS), liên kết chuyên sâu với Kho và Kế toán công nợ.

Mua hàng

Gửi yêu cầu chào giá đến nhà cung cấp, chọn nhà cung cấp, áp dụng mức giá chiết khấu, liên kết chuyên sâu với Kho và Kế toán.

Quản lý kho

Quản lý đa nhà kho, quản lý thẻ kho, điều chuyển kho, kiểm kê kho, ghi nhận bút toán kho tự động, báo cáo tồn kho, dự báo tồn kho, liên kết chuyên sâu với Kế toán kho.

Quản lý Nhân sự

Quản lý nhân sự trong công ty, quản lý nghỉ phép, lịch làm việc, chấm công, thiết lập tính lương tự động, quản lý hợp đồng lao động, liên kết chuyên sâu với Kế toán lương.

Kế toán

Tự động ghi nhận bút toán từ Bán hàng, Mua hàng, Chi phí, Kho, Lương, Kế toán tài sản, Kế toán ngân hàng, Báo cáo tài chính, Lãi & Lỗ...

Quản trị sản xuất

Quản lý Định mức nguyên vật liệu, Tái cung ứng sản phẩm, quy trình sản xuất, cụm sản xuất, đo lường, đánh giá OEE, phân bổ chi phí vào giá thành sản phẩm

Quản lý dự án

Quản lý dự án, phân công công việc, quản lý tiến độ công việc, quản lý kế hoạch thực hiện dự án, ghi nhận chấm công, quản lý P&L dự án, liên kết chuyên sâu với Bán hàng, Kế toán.

Tính năng khác

Cùng hàng trăm tính năng hữu ích khác hỗ trợ doanh nghiệp, sẵn sàng liên kết với các hệ thống phụ trợ cho hoạt động doanh nghiệp.

 7. Giải pháp quản trị doanh nghiệp Fastdo

FASTDO cung cấp các giải pháp quản trị Doanh nghiệp mang lại trải nghiệm tuyệt vời nhất. FASTDO đem đến các công cụ là sự kết hợp đột phá giữa phần mềm quản trị hiệu suất và quản lý nhân sự. Chính vì tích hợp nhiều tích năng nên FASTDO sẽ phù hợp với hầu hết các doanh nghiệp từ doanh nghiệp lớn cho đến các công ty start-up. 

https://mate.com.vn/

Các phân hệ cơ bản trong Giải pháp quản trị doanh nghiệp Fastdo

  • F-OKRs (phần mềm quản trị mục tiêu): Hỗ trợ Doanh nghiệp thiết lập OKRs, thực thi và kiểm soát để đạt được mục tiêu.
  • F-HRM (phần mềm quản trị nguồn nhân lực): Xây dựng và phát triển hệ thống tuyển dụng, đào tạo và đánh giá nhân sự bài bản.
  • F-Todolist (phần mềm lập kế hoạch): Giúp thiết lập công việc hằng ngày cho nhân sự.
  • F-News (mạng truyền thông nội bộ): Tính năng truyền thông nội bộ vượt trội qua các điểm tin, pop-up,…
  • F-Kaizen (phần mềm cải tiến): Ghi nhận các phiếu đóng góp cải thiện liên tục của toàn bộ nhân sự.
  • F-Training (phần mềm đào tạo nội bộ): Tạo chương trình đạo tạo xuyên suốt ứng với từng vị trí, cập nhật bài kiểm tra và cấp giấy chứng nhận.

Đặc điểm khác biệt của phần mềm FASTDO:

  • Phần mềm dễ dàng tối ưu để phù hợp với thực trạng và văn hóa từng Doanh nghiệp. FASTDO sẽ đồng hành cùng doanh nghiệp trong quá trình tối ưu phần mềm.
  • Phần mềm khác biệt ở chỗ cung cấp giải pháp gia tăng năng suất toàn công ty thông qua việc nâng cao trải nghiệm nhân sự. Giao diện thiết kế đẹp mắt, thân thiện tạo động lực cho nhân sự thay cho các phần mềm quản trị cứng nhắc trước đây.
  • Dữ liệu sẽ được chuyển giao để Doanh nghiệp quản lý, đảm bảo làm chủ 100% dữ liệu và thông tin kinh doanh.
8. Giải pháp phần mềm quản trị doanh nghiệp 1Office

1Office là một giải pháp phần mềm quản trị doanh nghiệp được nghiên cứu và phát triển dựa trên phương pháp tư duy khoa học, xuyên suốt kết hợp với nền tảng công nghệ hiện đại, đảm bảo thống nhất, chặt chẽ và toàn diện.

https://mate.com.vn/

Trước nhu cầu thiết yếu của doanh nghiệp Việt Nam hiện nay trong lĩnh vực chuyển đổi số, 1Office ra đời và ứng dụng tối đa sức mạnh trí tuệ nhân tạo giúp quản trị doanh nghiệp tự động hóa. 1Office giải quyết 04 bài toán cơ bản trong quản lý doanh nghiệp: Quản lý công việc (WorkPlace), Quản lý nhân sự (HRM), Quản lý khách hàng (CRM) và Tự động hóa Quản lý tổng thể. Đặc biệt, tất cả được tích hợp trong một phần mềm duy nhất 1OFFICE, không qua các app trung gian, không thủ tục thủ công dài dòng

Các phân hệ cơ bản trong Giải pháp quản trị doanh nghiệp 1Office

  • WORKPLACE - Phân hệ cung cấp bộ công cụ cho nhân viên có thể làm việc và giao tiếp nội bộ.

Chữ ký số: Ký duyệt văn bản trực tiếp trong quy trình

Công việc: Giám sát tiến độ 24/7

Quy trình: Số hóa toàn bộ quy trình

Dự án: Quản lý dự án chi tiết

Tài liệu: Lưu trữ tài liệu tập trung

Lịch biểu: Quản lý lịch biểu khoa học

  • HRM - Phân hệ cung cấp bộ công cụ dành cho công tác quản trị nguồn nhân lực công ty.

Tuyển dụng: Quản lý quy trình tuyển dụng

Nhân sự: Lưu trữ thông tin tập trung

ASK: Đánh giá năng lực trực quan

Chấm công: Đồng bộ dữ liệu chấm công

Tiền lương: Tính lương tự động 24/7

Quản lý KPI: Quản lý, đánh giá KPI

Tài sản: Quản lý thông tin tài sản

Đơn từ: Tạo & duyệt đơn Online

  • CRM - Phân hệ cung cấp bộ công cụ quản lý marketing, bán hàng, chăm sóc khách hàng.

Marketing: Điều hành, đánh giá chiến dịch

Chăm sóc khách hàng: Quản lý thông tin tập trung

Bán hàng: Quản lý & chăm sóc khách hàng

Mua hàng: Quản lý hàng hóa, nhà cung cấp

Hàng hóa kho: Quản lý xuất - nhập - tồn

Sổ quỹ: Số hóa phê duyệt & lưu trữ

Tiện ích: Kết nối tổng đài điện thoại



Đăng nhập để viết bình luận